เอวร่ารับทำใจยากดวลแข้งเตฟเพื่อนซี้









เอวร่ารับทำใจยากดวลแข้งเตฟเพื่อนซี้



ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ทำใจยากที่ต้องลงดวลกับเพื่อนเก่า คาร์ลอส เตเวซ เกมลีกที่ ยูไนเต็ด ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 แต่ยันความสัมพันธ์ระหว่างแข้ง ปีศาจแเดง ยังเหมือนเดิม แม้เจ้าตัวจะถูกแฟนบอลโห่ตลอดเกม เพราะบังอาจด่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็ตาม


 


ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายจอมบุกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับ เป็นเรื่องยากลำบากที่ต้องดวลแข้งกับเพื่อนซี้ คาร์ลอส เตเวซ ที่กลับมาเยือนโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายใต้เสื้อสีฟ้าของอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ ปีศาจแดง ชนะไปอย่างระทึก 4-3 วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา
 

ช่วงเวลาที่ เตเวซ อยู่กับทีม ปีศาจแดง เขาสนิมสนมกับ เอวร่า และ พาร์ค ชี ซอง มากที่สุด ดังนั้นการต้องมาเจอกันเอง ในเสื้อคนละสี เลยเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก โดยเฉพาะเกมนี้ เตเวซ แปรสภาพจากขวัญใจแฟนบอล เร้ด อาร์มี่ กลายเป็นผู้ร้ายในสายตา โทษฐานด่าปูชนียบุคคลของทีมอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สาดเสียเทเสีย เลยโดนโห่ตลอดเกม 
 

มันเป็นเรื่องยากลำบาก เพราะ คาร์ลิตอส เป็นเพื่อนที่ดี ผมโทรศัพท์ไปหาเขาก่อนเกม และบอกว่า - ฉันไม่สน เราไม่ใช่เพื่อนกันในสนามถ้านายมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด - แต่นอกสนามเขาก็เป็นหนึ่งในเพื่อนสนิทของผมจากวันเวลาที่เราเล่นด้วยกันกับ ยูไนเต็ด นั่นแหละเหตุผลที่ผมเดินอยู่กับเขาตอนพักครึ่ง
 

มันทำใจได้ยากเมื่อแฟนบอลโห่เขา ผมเข้าใจว่าเขาเคยเล่นกับเราที่นี่ แล้วจากนั้นก็ย้ายไป ซิตี้ แต่ถึงยังไงเขาก็ยังเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งของผม เอวร่า กล่าว โดย เตเวซ ปรบมือให้แฟนบอลเจ้าบ้านช่วงพักครึ่ง ขณะที่ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมเก่าหลายๆ คนก็ยังแสดงออกมาด้วยดี จากการสวมกอดให้เห็น



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์