Reddevils News.

ป๋าเอาจริงยื่น 28 ล้านล่าซิลบาหน้าหนาว

มีรายงานจากซันเดย์เอ็กซ์เพรส ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือแห่งแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมยื่นข้อเสนอซื้อดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งของบาเลนเซียในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการนี้

สื่อระบุว่าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สอบถามความเป็นไปได้เรื่องการดึงซิลบาเข้าทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์แล้ว แต่ปัจจุบัน นักเตะก็ยังอยู่ในถิ่นเมสตาญ่า เรียกฟอร์มเก่งช่วยสร้างผลงานอันสุดยอดให้กับทีมได้ตลอด และยิ่งเป็นการยั่วน้ำลายของปีศาจแดงเข้าไปใหญ่

ค้างคาวสีส้มนั้นเคยปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ยื่นมาเพื่อซื้อดาวเตะวัย 23 ปีคนนี้แล้ว แต่เชื่อกันว่าเฟอร์กี้นั้นได้เตรียมเงินจำนวน 28 ล้านยูโรไว้แล้วเรียบร้อย หวังจะสอยมาครอบครองให้ได้ในช่วงหน้าหนาวนี้

ปีศาจแดงต้องการใช้งานซิลบาก่อนที่จะไปลุยฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ โดยเชื่อว่าหากได้มาอยู่ในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดนี้ ถ้าสามารถรักษาฟอร์มเก่งได้เหมือนที่อยู่สเปน คราวนี้ได้ดังระเบิดเถิดเทิงไปทั่วโลกแน่นอน

ซิลบานั้นรับใช้ทีมชาติสเปนมาแล้วทุกชุด และได้รับความสนใจจากลิเวอร์พูลและเรอัลมาดริดอย่างมากมายมาก่อนที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเข้ามาเสียอีก แต่จนถึงบัดนี้ยังไม่มีทีมไหนสมหวังเลย

ส่วนเฟอร์กุสันนั้นก็พยายามหาตัวแทนของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ที่ย้ายไปเรอัลมาดริดอยู่เสมอ และก็เชื่อว่าซิลบานี้น่าจะเป็นจิ๊กซอว์ที่หายไปอย่างแน่นอน




ผีพิสวาสฮัมซิคส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม

มาเร็ค ฮัมซิคมิดฟิลด์ตัวเทพของนาโปลีอาจย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดหลังเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณสถานส่งแมวมองไปดูเกมที่ซาน เปาโลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นาโปลีทำอะไรอูดิเนเซ่ไม่ได้เสมอกันไป 0-0 แต่ที่แน่ๆคือรายงานฟอร์มของเจ้าหนูสโลวาเกียวัย 22 ปีที่มาถึงโต๊ะทำงานเฟอร์กี้เรียบร้อยแล้ว

ฮัมซิคซึ่งย้ายจากเบรสชาซบนาโปลีเมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านยูโรเป็นตัวหลักของทีมมาโดยตลอด

ป๋าให้ความสนใจฮัมซิคมานานแล้วตั้งแต่เล่นในเซรีย์ บีกับเบรสชานู่นเลย




ป๋าเล่นแรงบอกเรือคงหุบปากได้ซักระยะ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนซือโบราณสถานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ผ่านร้อยผ่านหนาวมาเยอะยังขอแขวะแมนฯซิตี้คู่ปรับร่วมเมืองที่ตั้งแต่ต้นฤดูกาลโม้ฟุ้งจนน่าหนวกหูและเชื่อว่าหลังจบเกมที่โอลด์แทรฟฟอร์ดบ้านเมืองคงสงบสุขอีกพักใหญ่

เฟอร์กี้รำคาญเรือใบมานานแล้วนับตั้งแต่ทุ่มเงินเสริมทัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นเงินถึง 120 ล้านปอนด์ไม่ว่าจะครองคว้ายิ่งใหญ่ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก,ขอมีเอี่ยวท็อปโฟว์หรือแม้กระทั่งครองเมืองแมนเชสเตอร์

อย่างไรก็ตามปีศาจแดงยัดเยียดความปราชัยให้ลูกทีมของมาร์ค ฮิวจส์เป็นนัดแรกหลังชนะมา 4 นัดรวดและคงหุบปากไม่ได้ยินเสียงล้งเล้งอีกพักนึง

บางทีคุณย่อมเจอกับเพื่อนบ้านจอมโวยวาย คุณทำอะไรกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย พวกเขาส่งเสียงน่ารำคาญเสมอ

คุณก็แค่ใช้ชีวิตต่อไป เปิดทีวีแล้วก็เพิ่มเสียงให้มันดังเพื่อกลบซักนิด

วันนี้ลูกทีมผมทำผลงานได้ดี นั่นคือการตอบโจทย์ที่ดีที่สุด

นอกจากนี้เฟอร์กี้ยังไม่ลืมพูดถึงไมเคิ่ล โอเว่นที่ถูกส่งลงสนามในช่วงท้ายเกมแทนดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟก่อนซัดประตูชัยปิดท้ายต่อว่าไมเคิ่ลลงสนามเพียงแค่ 17 นาทีเท่านั้น

เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในเขตโทษ ไม่มีใครดีกว่าเขาในเรื่องของการฉวยโอกาส

ตำแหน่งการยืน,จับบอลแรกและจบสกอร์เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ระดับโลกจริงๆ




โอเว่นทำได้แล้วเบอร์บาล่ะ?




จบลงไปแล้วสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์อันดุเดือดท่ามกลางความชื่นมื่นของ ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ แมนฯซิตี้ 4-3 ในช่วงทดเจ็บอย่างน่ากังขา

แน่นอนมันก่อให้เกิดประเด็นความขัดแย้ง 2 จุดด้วยกันก็คือ
ทำไมผู้ตัดสินทดเวลาพิเศษนานขนาดนั้น ทั้งๆที่ป้ายข้างสนามชูแค่ 4 นาทีแต่ล่อเข้าไปเกือบ 6 นาที

เคร็ก เบลลามี่ สวมบทนักมวยอาชีพฮุกขวาเข้าเต็มกรามสาวกจอมซ่าปีศาจแดงจะถูกแบนยาวกว่า เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หรือไม่

ขอปล่อยให้เป็นกระบวนการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษไปสืบสวนสอบสวนเอาเอง

ประเด็นอยากพูดถึงก็คือ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ศิลปินลูกหนังมากกว่าไม่รู้ว่างานนี้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเมื่อถูกเซนต์ ไมเคิล ขโมยซีนพังประตูชัย

มันก่อให้เกิดคำถามตามมาว่าท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำหรือไม่กับเงิน 30 ล้านปอนด์



ปีก่อน เบอร์บาตอฟ ถือเป็นนักเตะแห่งความหวังของปีศาจแดงแต่เพราะความคาดหวังสูงลิ่วผลงานออกมาไม่ดีเท่าที่ควร
สรุปไม่เป็นที่น่าประทับใจแฟนๆโดยเฉพาะในแง่ของความขี้เกียจไม่ขยัน

แต่เกมดาร์บี้แมตช์จะว่าไป เบอร์บาตอฟ พยายามวิ่งตลอดไม่อยู่นิ่งเฉยและก็มีโอกาสพังประตูแบบจะๆถึง 2 ครั้งจากลูกหัวทว่าเพราะไม่เฉียบคมหรือผู้รักษาประตูเก่งไม่รู้ เบอร์บา จึงไม่มีสกอร์

ทว่าพอ โอเว่น ลงมาใช้เวลาแค่ 20 นาทีกลับพังประตูได้แถมเป็นลูกที่สำคัญมากด้วย บางทีอาจจะเป็นประตูตัดสินแชมป์ก็ได้เมื่อจบฤดูกาลใหม่นี้

แล้ว เบอร์บาตอฟ ล่ะ ลงมากว่า 70 นาทีกลับยิงไม่ได้ จบเกมมีแต่คนพูดถึงเซนต์ ไมเคิล แบบนี้ไม่น่าน้อยใจหรือ

ไม่ว่าจะอย่างไรศิลปินลูกหนังคนนี้ควรดู ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ คนที่ยิงคนเดียว 2 ประตูเป็นแบบอย่าง

เพราะเมื่อก่อน เฟล็ตเชอร์ คนนี้ถูกเหน็บแนมว่าเป็นเด็กเส้นป๋า เล่นไม่ดีแต่ได้ลงตลอด แต่ตัวนักเตะก้มหน้าก้มตาทำผลงานจนในที่สุดสามารถพัฒนาตัวเองจนกลายเป็นกำลังหลักคนสำคัญที่สุดของ ปีศาจแดง ไปแล้ว

เราได้แต่หวังว่า เบอร์บาตอฟ จะเป็นแบบนั้น



                By  lentee.com  

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์