เฟอร์กี้ยกดาร์บี้แมตช์ผีจมเรือใบคลาสสิคตลอดกาล!



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองใน ศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เมื่อคืนที่ผ่านมาด้วยสกอร์ 4:3 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของทีมออกมากล่าวหลังเกมจบ ยกให้แมตช์ดังกล่าวเป็นหนึ่งในแมตช์ที่คลาสสิคตลอดกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปก่อนอย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 2 จากการยิงของ เวย์น รูนี่ย์ ก่อนที่ เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูของทัพ ผีแดง จะทำหมูหกให้ คาร์ลอส เตเบซ ซี้เก่าซึ่งย้ายไปร่วมทัพ เรือใบสีฟ้า ฉกบอลจ่ายให้ แกเร็ธ แบร์รี่ ซัดเข้าไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอีกครั้งจากการโหม่งของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก่อนที่ เบลลามี่ แข้งตีนจรวดของทีมเยือน จะมาซัดประตูตีเสมออีกครั้ง

จนเข้าสู่ช่วงท้าย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็มาโขกให้ แมนยู ขึ้นนนำอีกครั้ง 3:1 เกมทำท่าจะจบแต่ทีมเยือนก็ไม่ยอมง่าย เบลลามี่ กดประตูในทีสุดท้ายให้สกอร์กลับมาเท่ากันที 3:3

อย่างไรก็ตาม เป็นเจ้าถิ่น แมนยู ที่มาได้ประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งภายหลังถูกโจมตีว่าเป็นการทดเวลาเกินจาก ไมเคิ่ล โอเว่น ที่ได้โอกาสสัมผัสบอลเป็นครั้งแรก ส่งผลให้ แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ แมนซิตี้ ไปอย่างสนุก 4:3

เซอร์ อเล็กซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม และคลาสสิคมากสุดเกมหนึ่งตลอดกาล เราอาจจะเสียประตูง่ายๆ จากความผิดพลาดในหลายจังหวะ และพวกเขาก็ฉกฉวยโอกาสไว้ได้มี 2 ทางให้เลือกคือหากคุณไม่เสียประตูเลย นี่จะเป็นเกมที่คุณจะชนะได้มากถึง 6-0, 7-0 หรือ ให้มันเป็นเกมที่คลาสสิค ตลอดกลาลแบบนี้

Fergie hails best ever derby

United boss believes 4-3 thriller is one of the all-time greats. Sir Alex Ferguson hailed his side 4-3 win over Manchester City as one of the best derbies of all time.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์