เลสค็อตต์สปิริตสูงโทษตัวเองแพ้ผี

โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังค่าตัวแพงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์แมน บอกก่อนจะโทษผู้ตัดสิน ต้องโทษตัวเองที่ไม่นิ่งพอ เกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 ที่เสียประตูให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ช่วงทดเจ็บ ชี้เป็นความพ่ายแพ้ที่เจ็บปวด เพราะคิดว่าน่าจะมีแต้ม แต่ก็ยอมรับว่า ทีมเล่นไม่ดีเท่าไหร่เช่นกัน


โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของทีมมหาเศรษฐี เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงสปิริตนักกีฬา โดยไม่ขอโยนบาปให้ผู้ตัดสิน สำหรับประเด็นโต้เถียง ทดเวลาบาดเจ็บนานร่วม 6 นาที จนโดน ไมเคิ่ล โอเว่น ซัดประตู 4-3 คว้าชัยชนะให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์สุดมัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมา

ซิตี้ อุตส่าห์ตามตีเสมอได้ถึง 3 ครั้ง 3 ครา ในเกมที่โรงละครแห่งความฝัน โดยเฉพาะประตู 3-3 นั้นเกิดขึ้นในนาทีสุดท้ายแล้ว แต่ผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน ทดเวลาเจ็บนานกว่าเดิมเกือบ 2 นาที และประจวบเหมาะที่ โอเว่น ดันยิงประตูช่วยให้ ยูไนเต็ด ชนะไปอย่างตื่นเต้น ในเกมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกว่า พวกเขาน่าจะยิงได้ 5-6 ลูกด้วยซ้ำ

อดีตกองหลังเอฟเวอร์ตัน ยอมรับว่า เป็นพวกเขาเองที่เล่นไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดในเกมนี้ ไม่ว่าจะแพ้เกมไหนคุณก็ผิดหวังเสมอ เคร็ก ยิง 2 ประตูที่สวยงามให้เรา และเราคิดว่า เราทำได้ดีพอที่จะมีแต้ม แต่มันกลับไม่พอ มันไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ หรอก พวกเราเป็นมืออาชีพ และต้องมองตัวเองทั้งแบบโดยรวม และรายตัว และต้องตระหนักว่า เราทำไม่ดีพอ

เรามองหน้ากัน และเราทำผิดพลาด เราเริ่มต้นด้วยการไม่เสียประตู 4 นัด และตอนนี้เราเริ่มเสียประตู เราต้องจัดการเรื่องนี้ให้ได้ การเสียประตูในนาทีสุดท้ายมันทำใจลำบาก เราผิดหวังที่แพ้แบบนี้ บางทีเราอาจไม่นิ่งพอในช่วงท้ายเกม เราไม่ใช่ทีมที่จะมาตั้งรับ เราก็อยากชนะทุกเกม แต่บางครั้งคุณต้องรู้ว่าทำไม่ได้เสมอไป

มีอะไรเกิดขึ้นมากมายก่อนเกม แต่คุณไม่ควรคาดหวังว่าจะได้อะไรจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถ้าเสีย 4 ประตู นี่คือจุดที่เราต้องแก้ไข แฟนบอลของพวกเขาไม่ได้กลับบ้านแล้วคุยว่านี่เป็นเกมที่พวกเขาชนะง่ายๆ เรากดดันพวกเขาได้ และถ้าเกมจบด้วยผลเสมอ ผมว่ามันก็สมควร เราเชื่อมั่นในตัวเอง เราเชื่อว่าเรามีลุ้นแชมป์ได้ อาร์เซน่อล ก็มาแพ้ที่นี่ เรายังเชื่อว่าสามารถจบด้วยการเป็น 4 อันดับแรก เลสค็อตต์ กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์