วิดิชยันเรือใบไม่ใช่เต้ยในแมนเชสเตอร์







วิดิชยันเรือใบไม่ใช่เต้ยในแมนเชสเตอร์



เนมานย่า วิดิช ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โวลั่น ใครบอก แมนฯ ซิตี้ เจ๋งสุดในแมนเชสเตอร์ก็บ้าแล้ว ชี้ ปีศาจแดง นี่แหละเบอร์ 1 ตัวจริง พร้อมเย้ย เรือใบสีฟ้า แบบเจ็บๆ บอกทีมตนไม่พอใจหรอกกับการได้แชมป์ 1 รายการต่อซีซั่น

           


เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่แข่งในเกมลีกวันอาทิตย์นี้ มีการเสริมทัพได้น่ากลัวสุดๆ และกำลังแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยืนยันเสียงแข็งว่า ยังไม่ใช่ทีมที่ดีที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจาก ปีศาจแดง ยังคงเป็นทีมหมายเลข 1 ของที่นี่ 
 

ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 27 ปี กล่าวว่า พวกเขาได้พัฒนาขุมกำลังนักเตะของพวกเขาเอง และก็ดูเหมือนว่า พวกเขาดีขึ้นเมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว แต่การที่บอกว่า พวกเขาคือทีมที่ดีที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์นั้น มันเป็นเรื่องที่บ้าบอคอแตกสุดๆ 
 

ถ้าพวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ติดต่อกันเป็น 10 สมัย นั่นแหละเราถึงจะกลับมาพูดถึงเรื่องนี้กันได้อีกครั้ง แต่จนกว่าจะถึงวันนั้น พวกเราไม่เชื่อแค่ว่า เราคือทีมที่ดีที่สุดในแมนเชสเตอร์ เพราะเราเจ๋งที่สุดในยุโรปด้วย พวกเราไม่แฮปปี้หรอกกับการคว้าแชมป์รายการใดรายการหนึ่งได้ระหว่าง พรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นแหละเป็นการแสดงให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี วิดิช ตบท้าย



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์