เซอร์รับเสียวริโอวืดเกมดาร์บี้แมตช์









เซอร์รับเสียวริโอวืดเกมดาร์บี้แมตช์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ จะฟิตจากอาการบาดเจ็บต้นขา ทันลงช่วยทีมทำศึกบิ๊กแมตช์กับอริร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้หรือไม่



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับอย่างไม่สบายใจ เมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญ ยังต้องเร่งเรียกความฟิตอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมลงสนามทำศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้
 

ริโอ ยังไม่ได้เล่นเป็นชิ้นเป็นอันในซีซั่นนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวน แม้ไม่หนักหนา แต่ก็รำคาญใจ และเป็นการเจ็บหนล่าสุด หลังก่อนนี้เจ็บหลังนานกว่า 6 อาทิตย์ในช่วงเปลี่ยนปี ของฤดูกาลที่ผ่านมา แถมตอนท้ายฤดูกาลยังเจ็บน่อง จนเกือบอดเล่นนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ซีซั่นนี้ เพิ่งได้เล่นไปนัดเดียว คือเกมลีกนัดบุกไปชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1  
 

ยอดกุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า เรายังกังวลกับอาการบาดเจ็บของเขา เพราะมันเป็นสิ่งที่เราเองก็ทำอะไรไม่ได้ เขากลับมาเล่นได้ในแล้ว แต่ก็มาบาดเจ็บอีกในช่วงที่เขากำลังต้องการเกมลงสนามจริงๆ เพื่อให้ตัวเองกลับมาอยู่ในสภาพพร้อมสมบูรณ์ และเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์