แอนชูโอเว่นจะพาผีซิวแชมป์4สมัยติด







แอนชูโอเว่นจะพาผีซิวแชมป์4สมัยติด



อันแดร์สัน กองกลางเลือดแซมบ้า แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ หัวหอกป้ายแดง อย่าง ไมเคิ่ล โอเว่น จะช่วยให้ เร้ด เดวิลส์ ป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันแน่นอน ลั่นตน และเพื่อนร่วมทีม จะทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้ เบบี้ โกล กลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง




อันแดร์สัน ห้องเครื่องดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี มั่นใจว่า ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ ปีศาจแดง สามารถป้องกันบัลลังก์แชมป์ พรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อีกสมัยแน่นอนในฤดูกาลหน้า


 


อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล สร้างความตื่นตะลึงให้วงการลูกหนังด้วยการย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยถึงแม้เกจิหลายสำนักจะมองว่า การทำสัญญากับ โอเว่น ซึ่งถูกปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอดช่วงเวลา 4 ปีกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นเรื่องเสี่ยง แต่ อันแดร์สัน เชื่อว่า เบบี้โกล จะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดได้อีกครั้งแน่นอน


 


อันแดร์สัน กล่าวว่า ผมมั่นใจว่า เขาจะช่วยเราได้มากแน่นอน ไมเคิ่ล โอเว่น เป็นนักเตะที่มีส่วนสำคัญในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ ผมหวังว่า เขาจะประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้นใน แมนเชสเตอร์ และช่วยให้เรามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมเหมือนปีก่อนอีกครั้ง


 


โอเว่น เป็นมากกว่านักกีฬา เขาคือความภูมิใจของประเทศ พวกเราที่ ยูไนเต็ด อยากจะช่วยให้เขากลับคืนสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง เราอยากจะได้นักเตะ ซึ่งทำให้โลกหลงรักในช่วงเริ่มต้นอาชีพของเขากลับคืนมา กองกลางเลือดแซมบ้า ทิ้งท้าย



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์