แอนเตือนฮิวจ์สเยือนผีงานหนักแน่







อันแดร์สัน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองานหนักแน่ในการมาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์นี้ หลังหมดสิทธิ์ใช้งานกองหน้าหลายราย ส่งผลให้แนวรุกจะอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด



อันแดร์สัน กองกลางดีกรีทีมชาติบราซิล ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ เมืองแมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ ว่า การขาดผู้เล่นหลายรายในแดนหน้าของ เรือใบสีฟ้า คงเป็นเรื่องยากหากหวังจะบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับออกไปจากรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


 


ในเวลานี้ เรือใบสีฟ้า เหลือกองหน้าแค่ เคร็ก เบลลามี่ ให้ใช้งานเพียงรายเดียวเท่านั้น หลังจาก เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ติดโทษแบน 3 นัด จากกรณีไปย่ำหน้า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก อาร์เซน่อล ขณะที่ คาร์ลอส เตเวซ, โรบินโญ่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ มีอาการบาดเจ็บรบกวน 


 


อันแดร์สัน กล่าวว่า เกมดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้ เป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ สำหรับพวกเรา เนื่องจาก ซิตี้ จะไม่มีทั้ง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, คาร์ลอส เตเวซ, โรบินโญ่ และ โรเก้ ซานตา ครูซ แนวรุกของพวกเขาจะอ่อนลง และเป็นปัญหาที่น่าหนักใจสำหรับพวกเขา ความจริงแล้วผมอยากจะเล่นกับทีมที่มีสตาร์ครบมากกว่า แต่หากคู่ปรับของเราเจอผลกระทบจากการบาดเจ็บ มันก็ไม่ใช่ปัญหาของเรา 




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์