ไอร์แลนด์ไม่เสียใจดังกับซิตี้ทั้งที่เชียร์ผี




ไอร์แลนด์ไม่เสียใจดังกับซิตี้ทั้งที่เชียร์ผี



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ มิดฟิลด์ดาวดังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยโตขึ้นมาในฐานะสาวก ปีศาจแดง และเคยไปทดสอบฝีเท้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนอายุ 15 ปี แต่แป๊บเดียวก็เลิกหวัง เพราะความรู้สึกไม่คลิ้ก ผิดกับตอนมาอยู่ ซิตี้ ที่รู้เลยว่าใช่



สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ยืนยันว่า ไม่เสียใจเลยที่ไม่มีโอกาสเล่นให้ทีมที่ตามเชียร์สมัยเด็กๆ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเคยดอดไปทดสอบฝีเท้าด้วยสมัยอายุ 15 ปี แต่รู้ได้ในภายใน 1 อาทิตย์ว่า ไม่ใช่ที่ที่ตัวเองควรจะอยู่ จนสุดท้ายกลายมาเป็นนักเตะกำลังสำคัญของทีมคู่อริร่วมเมืองแทนเสียงั้น


 


ไอร์แลนด์ ที่มี รอย คีน ผู้จัดการทีมอิปสวิช อดีตกัปตันทีม ปีศาจแดง เป็นฮีโร่ กล่าวถึงสมัยนั้นว่า ผมไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนใน ยูไนเต็ด ผมอยู่ที่นั่นตอนอายุ 15 แต่ผมไม่ชอบเลย ผมซ้อมที่นั่นทุกวัน กับเด็กกลุ่มต่างๆ ผมไม่รู้ว่าผมต้องทำให้ใครประทับใจ ไม่รู้ว่าใครเป็นโค้ช ผมรู้สึกสับสนไปหมด ผมได้เจอ เฟอร์กี้ ครั้งเดียว ผมทักเขา และเขารู้ทันทีว่าผมเป็นไอริช


 


เขาบอกผมว่าเขามีนักเตะไอริชพอแล้ว ทั้ง รอย คีน และ เดนิส เออร์วิน ผมเลยเดาว่าเขาคงจะพูดเป็นนัยๆ ถึงผม ผมโตขึ้นมาด้วยการเชียร์ ยูไนเต็ด บางทีผมอาจคาดหวังมากเกินไปตอนผมอยู่ที่นั่น แต่ทันทีที่ผมมา ซิตี้ ผมรู้สึกเลยว่านี่แหละใช่แล้ว และผมมองเห็นตัวเองอย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ที่ ยูไนเต็ด นักเตะดาวรุ่งหลายคนถูกส่งไปเล่นยืมตัว โดยไม่ได้ขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ แบบนั้นผมทำไม่ได้ ผมอยากเล่นทีมชุดใหญ่ และผมดีใจที่ทำได้กับ ซิตี้ ไอร์แลนด์ กล่าว


 


ไอร์แลนด์ พิสูจน์ตัวเองได้ดี เขาเป็นนักยอดเยี่ยมของสโมสรในซีซั่นที่แล้ว ทั้งยังเป็นนักเตะตัวจริงของ ซิตี้ ในยุคดาวดังล้นทีม แต่ถึงกระนั้น ไอร์แลนด์ ก็บอกว่าบ่อยครั้งที่ แฟนบอล ยูไนเต็ด เจอเขา และบอกว่าอยากให้เขามาเล่นด้วย ผมคิดว่าแฟนบอล ยูไนเต็ด จะมาทักผมมากกว่าแฟนซิตี้ บางคนบอกว่าอยากให้ผมเล่นให้ ยูไนเต็ด ซึ่งผมก็ยอมรับว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ยินแบบนั้น



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์