Reddevils News

 

ป๋าหยันเรืออวดดีซิวแชมป์ทันทีแค่ฝัน



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงหยัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ก่อนทั้ง 2 ทีมจะพบกันที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ โดยชี้ว่า เรือใบสีฟ้า อวดดีเกินไป และเชื่อว่า เป็นเรื่องยากที่จะคว้าแชมป์ได้ในทันที แม้ทุ่มเงินซื้อสตาร์ดังเข้ามาเสริมทัพหลายรายก็ตาม



     
    กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวว่า ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา คู่แข่งร่วมเมืองของเรากำลังพยายามสร้างชื่อให้เป็นที่จดจำ พวกเขาเซ็น
ผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังขึ้นโปสเตอร์รูป คาร์ลอส เตเวซ เป็นการข่มขวัญ ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ดูจะอวดดีมากเกินไป
     
    เมื่อคุณทุ่มเงินก้อนโตซื้อ
นักเตะ และต้องจ่ายค่าเหนื่อยอีกมหาศาล คุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งมันเป็นความยากลำบากของพวกเขา การเข้าไปติดท็อปโฟร์ด้วยการต้องทำผลงานให้ดีกว่าพวกเรา, ลิเวอร์พูล, เชลซี หรือ อาร์เซน่อล เป็นสิ่งที่ยากแล้ว ฉะนั้นการที่จะก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก จึงเป็นเรื่องที่ยากสุดๆ เฟอร์กูสัน ทิ้งท้าย 




อีแวนส์กระสันหวดเรือดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง



    จอนนี่ 
อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอคอยโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาร่วมเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้



     
    
ทีม เรือใบสีฟ้า กำลังเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะในเกมลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ทำให้ศึกดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้ ถูกจับตามองมากกว่าเดิม ซึ่ง ดาวเตะวัย 21 ปี พร้อมเจอความท้าทายครั้งนี้ โดยกล่าวกับเวบไซต์ของสโมสรว่า เราทุกคนรู้ถึงความเป็นคู่ปรับระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ และมันเยี่ยมมากเสมอหากเราได้อยู่เหนือกว่าพวกเขา ตอนนี้พวกเขาผลักดันตัวเองขึ้นมาแล้ว และเราก็ต้องให้ความสำคัญกับพวกเขา เพราะพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก
     
    ปราการหลังเด็กสร้าง
ทีม ปีศาจแดง มีลุ้นลงสนามในนัดนี้ แทนที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นคงในทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด แล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นสิ่งใหม่สำหรับผม ริโอ และ เนมานย่า (วิดิช) เป็นกองหลังระดับโลก และผมเรียนรู้มากมายจากพวกเขา ผมกับเวส (บราวน์) ต้องสู้แย่งกันเพื่อเล่นชุดใหญ่ แต่ผมก็ยังคิดว่าเราน่าจะมีส่วนร่วมมากตลอดฤดูกาล
     
    สำหรับเกม ยูฟ่า 
แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่ทีมบุกไปเอาชนะ เบซิคตัส 1-0 ได้ถึง ตุรกี นั้น แข้งดาวรุ่งหน้าละอ่อน ยอมรับว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ของเขา มันเป็นเกมที่บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก นักเตะของเราบางคนถึงกับปรบมือให้กับกองเชียร์ของพวกเขา เพราะคุณต้องชอบการเชียร์แบบนั้นแน่ๆ ทุกๆ เกมยุโรปมันจะแตกต่างกัน เรารู้ว่ามันจะเป็นบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรนัก แต่คุณก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์แบบนั้น 




แฉรูนฉุนขาดแฟนเติร์กถุยใส่ไม่ใช่ป๋า



    หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ของ อังกฤษ เผยเหตุการณ์ที่ เวย์น 
รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ขว้างรองเท้าใส่พื้น ในเกมบุกเฉือนชนะ เบซิคตัส 1-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าบางทีสาเหตุอาจไม่ใช่เพราะโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกอย่างที่เข้าใจ แต่เพราะถูกแฟนบอลเติร์กถุยน้ำลายใส่ต่างหาก



      
    รูน ออกอาการฉุนขาดตอนที่เขาถูกเปลี่ยนออกจากสนามให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ลงมาแทนในช่วงกลางครึ่งหลัง ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาต่อปากต่อคำกับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ รวมตัวกันอยู่เหนือซุ้มม้านั่งสำรองของ ผีแดง พอเขานั่งลง อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน จึงได้ขว้างรองเท้าลงพื้น
      
    เดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่า 
รูนี่ย์ โกรธ เพราะโดนเปลี่ยนตัวออกตอนที่เกมยังยิงประตูไม่ได้ แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้บอกกับเพื่อนหลายคนว่า เขาโดนแฟนบอลชาวเติร์ก ที่เหน็บแนม ถ่มน้ำลายใส่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 23 ปี พยายามควบคุมอารมณ์ด้วยการขว้างรองเท้าเท่านั้น และไม่ได้มีการร้องเรียน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างเป็นทางการ




 

เตเวซยังฝันแฟนบอลผีต้อนรับกระหึ่ม



    คาร์ลอส 
เตเวซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เขาไม่มีความกลัวใดๆ ในการกลับไปเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง อดีตต้นสังกัดเก่า ในเกมดาร์บี้แมตช์วันอาทิตย์นี้ โดยคาดหวังว่าจะได้รับเสียงเชียร์จากบรรดากองเชียร์ของทีมเก่าอีกด้วย



     
    แม้ ว่าดาวยิงวัย 25 ปี จะย้ายออกจากถิ่น 
โอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างไม่สวยงาม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกล่าววิจารณ์ส่งท้ายใส่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง หลายครั้ง และยังย้ายไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า หนึ่งในคู่อริสำคัญของทีมอีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ยังมองโลกในแง่ดี โดยคิดว่าจะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีในการกลับไปเยือนถิ่นเก่า
     
    อดีต หัวหอก โครินเธียนส์ ที่กำลังเรียกความฟิตอย่างหนักเพื่อหายจากอาการบาดเจ็บ ลงเล่นให้ได้ในนัดนี้ เผยว่า ผมหวังว่าจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนๆ ผมทุ่มเทให้กับ
ทีมอย่างดีที่สุดเสมอเมื่อผมอยู่ที่ ยูไนเต็ด และแฟนบอลก็รู้ว่าผมพยายามทุกอย่างเพื่อยิงประตู และช่วยให้ทีมเอาชนะ ผมไม่เห็นว่าจะมีเหตุผลอะไร ที่ผมจะได้รับการต้อนรับที่ไม่ดี
     
    สำหรับ เรื่องที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าเพื่อนร่วม
ทีม วิ่งกลับไปแสดงความดีใจเยาะเย้ยใส่กองเชียร์ อาร์เซน่อล เมื่อยิงประตูได้ในเกมลีกนัดล่าสุดนั้น เตเวซเห็นว่า ผมจะทำยังไงถ้าผมยิงได้น่ะเหรอ ผมก็จะดีใจ แต่ผมก็ยังไม่คิดอะไรมากเกี่ยวกับมัน แต่ถ้าผมยิงไม่ได้ แล้วทีมของผมเป็นฝ่ายชนะ ผมก็จะดีใจอยู่ดี



 

ป๋าเตรียมกล่อมสโคลส์ค้าแข้งต่อ



    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการ
ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่าสโมสรเตรียมยื่นข้อเสนอให้ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าของทีมอยู่ค้าแข้งต่อไป หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปี เคยออกมาเปรยก่อนหน้านี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าครั้งล่าสุด อาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันหมดลงในช่วง จบฤดูกาลนี้



     
     
    บรมกุนซือ ปีศาจแดง ยอมรับว่าเกมการเล่นของกองกลางคู่บุญเปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเชื่อว่า 
สโคลส์ น่าจะยังดีพอที่จะค้าแข้งต่อไปได้ หลังจากได้เห็นผลงานของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษในระยะหลัง โดยกล่าวว่า ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ พอล สโคลส์ มันไม่น่าจะเป็นแบบนั้นถ้าดูจากวิธีการเล่นของเขา เขาไม่ใช่คนที่จะคอยสอดทะลุเข้าไปในเขตโทษอีกแล้ว
     
     
    มันยากที่จะบอกว่าเขาจะลงเล่นต่อไปได้อีกนานแค่ไหน เพราะตอนนี้มันเพิ่งถึงเดือนกันยายนเท่านั้น แต่ผมกำลังได้เห็น สโคลซี่ ที่มีความสดชื่นกะปรี้กะเปร่า และตอนที่ดีที่สุดที่จะส่ง 
สโคลส์ ลงสนาม ก็คือตอนที่เขารู้สึกกะปรี้กะเปร่านี่แหละ เขาคงไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาล แต่นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราต้องมีนักเตะอยู่ในทีมเยอะๆ และเขาคงได้พักมากกว่าลงเล่น แต่ผมคิดว่าเราคงพอใจหากเขาเล่นได้ในระดับเดียวกับที่เขาทำได้ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้สัก 25 เกม เฟอร์กูสัน กล่าวในที่สุด



                     By manuclub.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์