พาร์คปลื้มต่อสัญญาผีถึงปี2012







พาร์คปลื้มต่อสัญญาผีถึงปี2012



พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด สุดปลื้มขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ออกไปจนถึงปี 2012 เรียบร้อย รับมีความสุขตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ตั้งเป้าช่วยทีมคว้าแชมป์ให้ได้อีก ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง ชมเปาะเป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ และมีความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง



พาร์ค ชี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงเดือนมิถุนายน 2012


 


รายงานระบุว่า กองกลางวัย 28 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยในสัญญาฉบับใหม่จำนวน 3.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 201.6 ล้านบาท) ต่อปี หลังทำผลงานได้ดีตั้งแต่ย้ายมาจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 224 ล้านบาท)


 


พาร์ค ซึ่งทำไปแล้ว 12 ประตู จากการลงสนามให้ ปีศาจแดง 127 นัด กล่าวหลังลงนามในสัญญาใหม่ว่า ผมดีใจมากที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ ผมมีความสุขกับช่วงเวลาของตัวเองที่นี่ ผมซาบซึ้งในสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และบรรดาสตาฟฟ์โค้ชทำเพื่อผม อย่างไรก็ตาม ผมต้องขอบคุณแฟนบอลเช่นกัน พวกเขาช่างยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ  


      


เราประสบความสำเร็จมากมายตลอด 4 ปีที่ผ่านมา และได้แชมป์หลายรายการ มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวผมในการได้เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลที่เยี่ยมยอดแห่งนี้ และได้เล่นร่วมกับนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับโลก ดาวเตะโสมขาว เผย


 


ด้าน เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เราพอใจเสมอกับการเก็บนักเตะที่ดีไว้ใช้งานต่อไป พาร์ค ชี-ซอง พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่า มีความเป็นมืออาชีพอย่างยิ่ง และมีความสำคัญต่อทีม เขาเป็นนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ดังนั้น เราจึงดีใจมากที่เขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์