อีแวนส์กระสันหวดเรือดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง





อีแวนส์กระสันหวดเรือดาร์บี้แมตช์ผ่าเมือง


จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังดาวโรจน์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ รอคอยการลงเล่นในศึกดาร์บี้แมตช์กับ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้แทบไม่ไหวแล้ว หลังจากคู่ปรับร่วมเมืองทำผลงานยกระดับขึ้นมาได้ดีในฤดูกาลนี้ และชัยชนะเหนือคู่แข่งสำคัญจะเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเสมอ


จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอคอยโอกาสที่จะได้ลงสนามในเกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ที่จะเปิดบ้านพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินหนาร่วมเมือง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. นี้
 

ทีม เรือใบสีฟ้า กำลังเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะในเกมลีกมา 4 นัดติดต่อกัน ทำให้ศึกดาร์บี้แมตช์ครั้งนี้ ถูกจับตามองมากกว่าเดิม ซึ่ง ดาวเตะวัย 21 ปี พร้อมเจอความท้าทายครั้งนี้ โดยกล่าวกับเวบไซต์ของสโมสรว่า เราทุกคนรู้ถึงความเป็นคู่ปรับระหว่าง ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ และมันเยี่ยมมากเสมอหากเราได้อยู่เหนือกว่าพวกเขา ตอนนี้พวกเขาผลักดันตัวเองขึ้นมาแล้ว และเราก็ต้องให้ความสำคัญกับพวกเขา เพราะพวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมาก
 

ปราการหลังเด็กสร้างทีม ปีศาจแดง มีลุ้นลงสนามในนัดนี้ แทนที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกมั่นคงในทีมชุดใหญ่ของ ยูไนเต็ด แล้ว ผมรู้สึกว่าตัวเองมีส่วนร่วมกับทีมในฤดูกาลที่แล้ว มันเป็นสิ่งใหม่สำหรับผม ริโอ และ เนมานย่า (วิดิช) เป็นกองหลังระดับโลก และผมเรียนรู้มากมายจากพวกเขา ผมกับเวส (บราวน์) ต้องสู้แย่งกันเพื่อเล่นชุดใหญ่ แต่ผมก็ยังคิดว่าเราน่าจะมีส่วนร่วมมากตลอดฤดูกาล
 

สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุด ที่ทีมบุกไปเอาชนะ เบซิคตัส 1-0 ได้ถึง ตุรกี นั้น แข้งดาวรุ่งหน้าละอ่อน ยอมรับว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ของเขา มันเป็นเกมที่บรรยากาศยอดเยี่ยมมาก นักเตะของเราบางคนถึงกับปรบมือให้กับกองเชียร์ของพวกเขา เพราะคุณต้องชอบการเชียร์แบบนั้นแน่ๆ ทุกๆ เกมยุโรปมันจะแตกต่างกัน เรารู้ว่ามันจะเป็นบรรยากาศที่ไม่เป็นมิตรนัก แต่คุณก็ได้เรียนรู้จากประสบการณ์แบบนั้น



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT

 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์