แฉรูนฉุนขาดแฟนเติร์กถุยใส่ไม่ใช่ป๋า




แฉรูนฉุนขาดแฟนเติร์กถุยใส่ไม่ใช่ป๋า



สื่อผู้ดี แฉ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับออกอาการฉุนขาดขว้างรองเท้าใส่พื้น ในเกมบุกเฉือนชนะ เบซิคตัส เพราะโดนแฟนเติร์กถุยน้ำลายใส่หน้าผาก ไม่ใช่เพราะโมโหที่โดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกจากสนามตอนที่สกอร์ยังเสมอ 0-0 อยู่แต่อย่างใด

 

หนังสือพิมพ์ เดลี่ สตาร์ ของ อังกฤษ เผยเหตุการณ์ที่ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระเบิดอารมณ์ขว้างรองเท้าใส่พื้น ในเกมบุกเฉือนชนะ เบซิคตัส 1-0 ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่าบางทีสาเหตุอาจไม่ใช่เพราะโดน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกอย่างที่เข้าใจ แต่เพราะถูกแฟนบอลเติร์กถุยน้ำลายใส่ต่างหาก
 

รูน ออกอาการฉุนขาดตอนที่เขาถูกเปลี่ยนออกจากสนามให้ ไมเคิ่ล โอเว่น ลงมาแทนในช่วงกลางครึ่งหลัง ซึ่งจะเห็นได้ชัดว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาต่อปากต่อคำกับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่รวมตัวกันอยู่เหนือซุ้มม้านั่งสำรองของ ผีแดง พอเขานั่งลง อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน จึงได้ขว้างรองเท้าลงพื้น
 

เดิมทีเป็นที่เชื่อกันว่า รูนี่ย์ โกรธ เพราะโดนเปลี่ยนตัวออกตอนที่เกมยังยิงประตูไม่ได้ แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้บอกกับเพื่อนหลายคนว่า เขาโดนแฟนบอลชาวเติร์ก ที่เหน็บแนม ถ่มน้ำลายใส่ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะวัย 23 ปี พยายามควบคุมอารมณ์ด้วยการขว้างรองเท้าเท่านั้น และไม่ได้มีการร้องเรียน สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อย่างเป็นทางการ


                                         src=http://www.siamsport.co.th/_PicOther/O090918C7L0P.jpg



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์