เฟอร์กี้ หยันเรือใบเป็นแชมป์ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะทีมคู่ปรับร่วมเมือง แมนฯซิตี้ ก่อนที่จะทำศึกดาร์บี้แมทช์ ในสุดสัปดาห์นี้ โดยชี้ว่าเป็นเรื่องยากที่ เรือใบ จะก้าวไปถึงแชมป์ในปีนี้




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (Sir Alex Ferguson)

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ และไม่พลาดที่นายใหญ่ทัพ ผีแดง จะออกมาทำสงครามน้ำลายใส่ทีมปรับร่วมเมืองก่อนเกมการแข่งขัน

     ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พวกเขาเซ็นผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นยังขึ้นโปสเตอร์รูปของ คาร์ลอส เตเบซ เป็นการข่มขวัญเราอีกด้วย ผมคิดว่ามันเป็นการกระทำที่ดูจะมั่นใจในตนเองมากเกินไป เมื่อคุณลงทุนทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะรวมถึงยังต้องจ่ายค่าเหนื่อยอีกมหาศาล แน่นอนคุณจำเป็นต้องคว้าแชมป์ให้ได้เพื่อคุ้มค่ากับการลงทุน ซึ่งมันเป็นความยากลำบากของพวกเขา

     ผมเชื่อว่า การเข้าไปติดท็อปโฟร์ด้วยการต้องทำผลงานให้ดีกว่าทั้งลิเวอร์พูล ,เชลซี และอาร์เซน่อล เป็นสิ่งที่ยากแล้ว ฉะนั้นการที่จะก้าวไปถึงแชมป์พรีเมียร์ชิป เป็นสิ่งที่ไม่ต้องพูดถึงเลย นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวในที่สุด



Fergie - City a bit cocky
Sir Alex Ferguson believes Manchester City have become a bit cocky since their summer spending spree.



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์