บาลาเก้เชื่อผีมีโอกาสแห้วซิลบาสูง


กิเยม บาลาเก้ กูรูลูกหนังชื่อดังชาวสเปนเชื่อว่าโอกาสที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะได้ตัวดาบิด ซิลบาปีกหนูนาในตอนนี้มีไม่มากเนื่องจากบาเลนเซียส่อเค้าไม่ยอมขายง่ายๆ

มิดฟิลด์สแปนิชเคยปัดโอกาสร่วมงานกับเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในปี 2008 ก่อนที่สถานการณ์ที่ไม่มั่นคงของบาเลนเซียเมื่อปีที่ผ่านมาทำให้โอกาสในการย้ายไปค้าแข้งกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกเริ่มมีมากขึ้น

ปีศาจแดง เพิ่งได้เงินมาเต็มเม็ด 80 ล้านปอนด์จากค่าตัวของคริสติอาโน่ โรนัลโด้ แต่อย่างไรก็ตามนักเตะที่เฟอร์กี้เลือกมากลับเป็นอันโตนิโอ บาเลนเซีย ที่ยังไม่พิสูจน์ตัวเอง รวมทั้ง อาเดม ลายิช และกาเบรียล โอแบร์กต็องที่ยังไม่รู้หมู่หรือจ่า

ซึ่งแม้ว่าสื่อจะพยายามประโคมข่าวว่าซิลบามีโอกาสย้ายซบยูไนเต็ดในช่วงตลาดเดือนมกราคมแต่ดูจากองค์ประกอบหลายๆอย่างแล้วซิลบาคงไม่ได้มาแทนที่ โด้จิ๋ว หรือแม้แต่กิ๊กส์เนื่องจากสไตล์การเล่นไม่น่าใช่ปีกแท้ๆแต่เป็นมิดฟิลด์ตัวคุมเกมซึ่งพวกเขาขาดจนส่งผลให้แพ้บาร์เซโลน่าหมดรูปในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่โรมเมื่อปีที่ผ่านมา

สำหรับทาง ไอ้ค้างคาว เองถือว่าเซอร์ไพรส์พอสมควรที่สามารถเก็บสองสตาร์คือทั้งซิลบาและดาบิด บีญ่าเอาไว้ได้ทั้งๆที่มียักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรุมจีบอย่างหนัก

และในสถานการณ์ปัจจุบัน บาลาเก้ซึ่งคลุกวงในฟุตบอลสเปนแสดงทรรศนะว่าตอนนี้บาเลนเซียไม่จำเป็นต้องร้อนเงินขายนักเตะกินอีกแล้วเพราะการเงินของสโมสรเริ่มดีขึ้น

ผมยังเชื่อนะว่าถ้ามีข้อเสนอขอซื้อซิลบาเข้ามาบาเลนเซียก็จะไม่ตอบตกลงจากหลายเหตุผล

อย่างแรก พวกเขาต้องการกลับมาติดท็อปโฟร์ก่อนในปีนี้ ส่วนในซัมเมอร์ถ้ามีข้อเสนอเข้ามาค่อยว่ากันอีกที แต่ตอนนี้การเงินของทีมเริ่มดีขึ้น

อย่างที่สอง พวกเรากำลังมุ่งหน้าสู่ฟุตบอลโลกและซิลบาคือส่วนสำคัญในทีมชาติ ดันั้นมันจึงเป็นข้อตกลงของนักเตะกับทีมงานที่ต้องการความมั่นคงในอาชีพ ดังนั้นเขาจะอยู่ที่เดิมอย่างน้อยก็จนจบซีซั่น


                                           ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์