ดาร์บีฯแมนเชสเตอร์ ริชาร์ดส’เชื่อผีต้องคิดถึง โด้




ดาร์บีฯแมนเชสเตอร์ ‘ริชาร์ดส’ เชื่อผีต้องคิดถึง ‘โด้’

       ไมกาห์ ริชาร์ดส ปราการหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ยิ้มเมื่อ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับที่จะเจอกันในศึกดาร์บีแมตช์ สุดสัปดาห์นี้ ไม่มีนักเตะอันตรายอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด อยู่ในทีมแล้ว

       แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวเปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึกดาร์บีแมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ กับ แมนฯ ซิตี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ โดยก่อนเกมสำคัญจะเริ่มขึ้น ไมกาห์ ริชาร์ดส ออกมาพูดถึงคู่แข่งร่วมเมือง
       
        โดย ริชาร์ดส หยิบยกประเด็นที่ “ผีแดง” ต้องขาด คริสเตียโน โรนัลโด ไปจากการยอมขายให้ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน “แมนฯ ยูไนเต็ด มักสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญเสมอๆ ในช่วงที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็สามารถหาใครมาทดแทนได้เสมอเช่นกัน”
       
        “ทว่าการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มี (คริสเตียโน) โรนัลโด ลงสนามจะยิ่งส่งผลในแง่บวกแก่เรา (แมนฯ ซิตี) อย่างไรก็ตาม เราคงไม่ไปคิดถึงสถานการณ์ของพวกเขา คงมีสมาธิกับสิ่งที่เราจะทำกันต่อไปมากกว่า” ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษตบท้าย
       
        สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด การขาดหายไปของ โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ส่งผลกระทบต่อเกมบุกของทีมพอสมควรในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ (2009/10) โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเลือดสกอตติชยังหวังว่าทั้ง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ที่ดึงมาแทนที่ หรือว่า หลุยส์ นานี จะสามารถเปิดเกมทางด้านกราบได้ดีเหมือนสมัยยังมี โรนัลโด


ขอบคุณข่าวจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์ 17 กันยายน 2552 22:48 น. ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์