ฟอสเตอร์ชี้ดวลซิตี้หนนี้ไม่มีอะไรพิเศษ




ฟอสเตอร์ชี้ดวลซิตี้หนนี้ไม่มีอะไรพิเศษ



เบน ฟอสเตอร์ มือกาวจอมหนึบ แมน ยูไนเต็ด ชี้ศึกดาร์บี้แมตช์กับ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ ไม่ได้มีอะไรต่างไปจากการดวลกันครั้งก่อนๆ เหตุเป้าหมายของ ผีแดง ยังคงอยู่ที่ 3 แต้มดังเดิม รับการทุ่มแหลกของ เรือใบสีฟ้า ทำให้ทุกอย่างดูน่าสนใจมากขึ้นเล็กน้อย



เบน ฟอสเตอร์ นายทวารทีมชาติอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เกม พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน ไม่มีอะไรพิเศษไปกว่าเกมที่ทั้ง 2 ทีมพบกันในฤดูกาลที่ผ่านๆ มา เนื่องจาก ปีศาจแดง ยังคงหวังจะลงไปคว้าชัยชนะเหนืออริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ให้ได้เหมือนเดิม




แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างร้อนแรง หลังเก็บชัยไปแล้ว 4 นัดรวด แถมนัดล่าสุดยังเพิ่งดับซ่า อาร์เซน่อล ได้อีกต่างหาก กระนั้น บิ๊กเบน ก็ยังชี้ว่า ต้นสังกัดไม่ได้มองว่า การลงดวลแข้งกับ เรือใบสีฟ้า หนนี้ มีอะไรที่แตกต่างจากครั้งก่อนๆ เพราะเป้าหมายยังคงมีเพียงหนึ่งเดียวคือ การเก็บ 3 คะแนนเต็มเท่านั้น




แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องการจะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ให้ได้เหมือนเดิม ดังนั้นสถานการณ์ในฤดูกาลนี้จึงไม่มีอะไรที่แตกต่างไป แต่จากเม็ดเงินที่พวกเขาทุ่มลงไป มันก็ทำให้มีความน่าสนใจเพิ่มขึ้นเล็กน้อย พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้ดี ดังนั้นมันคงจะเป็นเกมที่หนักแน่นอน แต่เราเองก็ดูเหมือนจะกลับคืนสู่ฟอร์มของตัวเองได้บ้างแล้วเช่นกัน ซึ่งผมหวังว่า มันคงจะดีเพียงพอ มือกาวพรสวรรค์ กล่าว



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์