ป๋าแย้มเตรียมกล่อมสโคลส์ค้าแข้งต่อ




ป๋าแย้มเตรียมกล่อมสโคลส์ค้าแข้งต่อ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ปีศาจแดง เตรียมกล่อม พอล สโคลส์ ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หลังเจ้าตัวเคยเปรยอาจแขวนสตั๊ดหลังหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ ชี้ตอนนี้ดาวเตะวัย 34 ปี เล่นอย่างคึกคักกะปรี้กะเปร่า แต่ยอมรับคงไม่ใช้งานตลอดทั้งฤดูกาลอยู่แล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่าสโมสรเตรียมยื่นข้อเสนอให้ พอล สโคลส์ กองกลางตัวเก๋าของทีมอยู่ค้าแข้งต่อไป หลังมิดฟิลด์วัย 34 ปี เคยออกมาเปรยก่อนหน้านี้ว่าฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงอาการบาดเจ็บหัวเข่าครั้งล่าสุด อาจทำให้เจ้าตัวตัดสินใจแขวนสตั๊ดหลังสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้
 
 

บรมกุนซือ ปีศาจแดง ยอมรับว่าเกมการเล่นของกองกลางคู่บุญเปลี่ยนไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเชื่อว่า สโคลส์ น่าจะยังดีพอที่จะค้าแข้งต่อไปได้ หลังจากได้เห็นผลงานของอดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษในระยะหลัง โดยกล่าวว่า ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของ พอล สโคลส์ มันไม่น่าจะเป็นแบบนั้นถ้าดูจากวิธีการเล่นของเขา เขาไม่ใช่คนที่จะคอยสอดทะลุเข้าไปในเขตโทษอีกแล้ว
 
 

มันยากที่จะบอกว่าเขาจะลงเล่นต่อไปได้อีกนานแค่ไหน เพราะตอนนี้มันเพิ่งถึงเดือนกันยายนเท่านั้น แต่ผมกำลังได้เห็น สโคลซี่ ที่มีความสดชื่นกะปรี้กะเปร่า และตอนที่ดีที่สุดที่จะส่ง สโคลส์ ลงสนาม ก็คือตอนที่เขารู้สึกกะปรี้กะเปร่านี่แหละ เขาคงไม่ได้ลงสนามตลอดทั้งฤดูกาล แต่นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราต้องมีนักเตะอยู่ในทีมเยอะๆ และเขาคงได้พักมากกว่าลงเล่น แต่ผมคิดว่าเราคงพอใจหากเขาเล่นได้ในระดับเดียวกับที่เขาทำได้ในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้สัก 25 เกม เฟอร์กูสัน กล่าวในที่สุด




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์