ขี่แพะไล่...ผีหนุนสมาคม แบนบายอร์ 6 นัด

ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมือง ออกโรงหนุนสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ให้ลงโทษแบน เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 6 นัด นอกจากนี้ยังเรียกร้องสั่งปรับเงินอีกด้วย



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ / Emmanuel Adebayor

     สโมสรฟุตบอลผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมเมืองเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงหนุนสมาคมลูกหนังอังกฤษหรือเอฟเอ ที่จะลงโทษ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงชาวโตโกของทีมเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยการแบนถึง 6 นัด นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้ทางเอฟเอ สั่งปรับเงินด้วย จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่มีน้ำใจนักกีฬาต่อหน้าแฟนบอลอาร์เซน่อลรวมถึงการใช้เท้าย่ำใส่บนใบหน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

     ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวว่าสมควรที่เขา(อเดบายอร์)ควรได้รับการลงโทษจากเอฟเอ 6 นัดและน่าจะสั่งปรับเงินด้วย ในที่สุดก็แล้วแต่ทางเอฟเอจะดำเนินการ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถ้ามองในมุมของตำรวจสามารถจับกุมและเรียกค่าเสียหายได้เพราะการกระทำดังกล่าวเป็นอันตรายต่อร่างกาย

     อนึ่งผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีคิวที่จะเปิดรังโอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ และเกมนัดนี้ แมนฯยู จะอดใช้งาน พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่ติดโทษแบน


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก www.teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์