รูนีย์ฉุนขาดเฟอร์กูสันเปลี่ยนตัวโต้ฝีปากแฟนเติร์ก-ขว้างรองเท้า

เว็บไซต์ เดอะซัน รายงานว่า

หลังจากเวย์น รูนีย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์  ยูไนเต็ด โดนเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเปลี่ยนตัวเองนาทีที่ 63 โดยส่งไมเคิล โอเว่น ลงไปแทนในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกไปชนะเบซิกตัสของตุรกี 1-0 ในวันที่ 15 กันยายน

รูนีย์ไม่พอใจเป็นอย่างมากถึงกับโต้เกียงกับแฟนบอลตุรกีที่ตะโกนเยาะเย้ยจนทำให้ฝ่ายรักษาความปลอดภัยเข้าไปดูแลก่อนเหตุการณ์จะบานปลายและหลังจากหัวหอกทีมชาติอังกฤษเข้าไปนั่งที่ม้านั่งสำรองก็ยังโมโหไม่หายถอดรองเท้าขว้าลงกับพื้นต่อ


อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมผีแดง กล่าวว่า
 
รูนีย์ไม่เคยพอใจเวลาโดนเปลี่ยนตัวออกเสมอเพราะเขามีกำลังมหาศาลและต้องการเล่นอยู่ตลอดเวลา รูนีย์เล่นเป็นหัวหอกคนเดียวประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วสมควรจะต้องโดนเปลี่ยนตัวรวมทั้งตนได้วางแผนเอาไว้แล้วว่าจะเปลี่ยนตัวโดยส่งโอเว่นและดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ ลงสนาม


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูโทนจากลูกโหม่งของพอล สโคลส์ กองกลางร่างเล็ก นาทีที่ 77 เฟอร์กูสัน กล่าวว่า เป็นประตูที่ยอดเยี่ยมมาก เป็นเรื่องดีที่ชนะนอกบ้านและเป็นความท้าทายมากที่มาชนะที่นี่เพราะว่าบรรยากาศยอดเยี่ยมมาก ตนไม่เคยได้ยินเสียงดังขนาดนี้ในสนามฟุตบอลมาก่อนเลย ทำให้นักเตะต้องปรับตัวและมีสมาธิกับเกมตลอดเวลา แต่โดยรวมพวกเราทำได้ดี


สโคลส์ กล่าวว่า
 
ไม่คิดว่าเป็นเกมที่ดีที่สุดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ชนะก็คือชนะ


แกรี่ เนวิลล์ กล่าวว่า

แฟนตุรกีทำให้บรรยากาศของการแข่งขันไม่เหมือนที่อื่นในยุโรป ถ้าพวกเขายิงประตูได้ก่อนจะทำใหพวกเราตกอยู่ในสถานการณ์ลำบาก การไม่เสียประตูให้เบซิกตัสคือเป้าหมายแรกของพวกเรา


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์