กีรอซเชื่อหมูมีเวลาพิสูจน์ตัวเอง

"ไม่นานคืนฟอร์มแน่"


คาร์ลอส กีรอซ มือขวาเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความเชื่อมั่นว่าไม่ใช่เรื่องผิดที่ เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบของทีมจะฟอร์มตกไปบ้าง หลังพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามเมื่อต้นเดือน

เกมแชมเปียนส์ ลีก กลางสัปดาห์กับเบนฟิก้า เป็นอีกเกมที่ หมูพลิ้ว โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก แต่กีรอซ เชื่อว่าไม่นาน รูนีย์ จะกลับคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน หลังเห็นหมูพลิ้ว มีความมุ่งมั่น ซ้อมล่วงเวลาคนเดียวที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เป็นประจำ เพื่อหวังเรียกฟอร์มดีๆคืนมา

หลังซ้อมเสร็จกับเพื่อนๆ เวย์น ยังคงอยู่ในสนามซ้อมคนเดียวเป็นเวลานาน เพราะเขารู้ว่าเขาต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเรียกฟอร์มกลับมา กีรอซ กล่าว

มันก็ถือว่าเป็นเรื่องดีที่เขาเจ็บปวดกับความผิดพลาด เพราะทำให้ทุกๆวันเขาต้องการที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้น เวย์น เหมือนเป็นเด็กที่ต้องก้าวข้ามช่วงเวลาหนึ่งไป เขาไม่มีสิทธิ์ทำตัวหรือคิดอะไรแบบเด็กๆตามวัยเมื่อลงสนาม

"ต้องอาศัยเวลาบ้าง"


แต่ทุกเกมเขามีความมุ่งมั่น และความมั่นใจ ซึ่งผมเชื่อว่าเกมกับ นิวคาสเซิล คุณจะได้เห็นรูนีย์ ที่ดีขึ้น

บางทีนักเตะหนุ่มรุ่นๆก็ย่อมต้องการเวลา อย่างเวย์น เขาต้องการจะพิสูจน์ตัวเองในทุกนาทีของเกมการแข่งขัน ตั้งแต่นาทีแรกที่ลงสนาม ครั้งแรกที่สัมผัสบอล ครั้งแรกที่พวกเขาได้ครองบอลด้วยเท้าของตัวเองก็ต้องการจะให้โลกเชื่อมั่นในตัวพวกเขาแล้ว

แต่มันก็ต้องอาศัยเวลาให้เขาได้เรียนรู้ว่า พวกเขาไม่จำเป็นต้องคิดแบบนั้น เพราะผลงานทีมสำคัญที่สุด

เป็นธรรมชาติของช่วงการเรียนรู้นะ ซึ่งเราเห็นได้ที่นี่ และทีมอื่นๆทั่วโลก


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์