ริโอรับยังเจ็บปวดพ่ายบาร์ซ่าไร้ทางสู้



ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ต่อ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ รับเป็นการปราชัยแบบไร้ทางสู้ และทีมก็ไม่สามารถกลับมาได้เลย หลังจากที่ถูกยิงประตูขึ้นนำ


ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังรู้สึกเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ต่อ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา


เฟอร์ดินานด์ ซึ่งเพิ่งหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ มุ่งมั่นที่จะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้ในฤดูกาลนี้ และจะเริ่มด้วยเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก กลุ่ม บี ที่บุกเยือน เบซิคตัส ยอดทีมของตุรกี แต่กองหลังทีมชาติอังกฤษ ก็ยอมรับว่า เขายังคงเจ็บปวดกับความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาลที่แล้ว 
 

ความพ่ายแพ้ในนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรู้ดีถึงความรู้สึกนั้น มันแย่มากที่กรุงโรม เพราะเรารู้สึกว่าเราอยู่บนจุดสูงสุด ดังนั้น ความพ่ายแพ้ของเราจึงเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากมาก มันเป็นเรื่องที่เลวร้ายมากเพราะเราไม่มีโอกาสแม้แต่จะสู้ เราไม่ได้เปิดเกมบุก ถ้าเรายิงประตูได้ใน 10 นาทีแรก ผมคิดว่าเราจะคว้าชัยชนะในเกมนั้น แต่ บาร์เซโลน่า ได้ประตูแรกและมันก็ทำให้เราตะลึง เราไม่สามารถกลับมาได้หลังจากนั้น และมันก็น่าผิดหวังมาก เฟอร์ดินานด์ กล่าว 
 

ดาวเตะวัย 30 ปีมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีที่จะประสบความสำเร็จในยุโรป โดยกล่าวว่า คุณต้องการคว้าแชมป์ และตราบใดที่เราคว้าชัยชนะ นั่นคือสิ่งสำคัญ ตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา เราเล่นได้ดีมาก เราคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย เข้าชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก 2 ครั้ง ดังนั้น ผู้คนจึงคาดหวังมากมายจากเรา ถ้าคุณไม่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ได้ คุณก็จะถูกวิพากษ์วิจารณ์และคุณก็ต้องรับมือกับสิ่งนั้น

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์