เซอร์ ตั้งเป้าขยายโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ถึง 100,000 ที่นั่ง

โรงละครแห่งความฝัน

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคู่บารมีของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเป้าหมายขยายความจุ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ถึง 100,000 ที่นั่ง ให้สำเร็จลุล่วง ก่อนที่เขาจะวางมือลงจากเก้าอี้เจ้านายใหญ่
       
        เวลานี้สังเวียนแข้งที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปคือ คัมป์นู ของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน ที่จุได้ถึง 98,000 ที่นั่ง ซึ่งในวาระครบรอบคุมทัพ 20 ปีเต็มของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศต้องการขยายสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ถึง 100,000 ที่นั่ง
       
        ท่านเซอร์ กล่าวว่า เราคือสโมสรใหญ่และเรากำลังจะใหญ่ขึ้นกว่าเดิม และผมมีเป้าหมายที่จะทำให้สำเร็จ ผมคิดว่าผู้อำนวยการของเราจะเผยสิ่งนี้ นั่นก็คือผมต้องการจะผลักดันและเพิ่มความจุของสเตเดี้ยม
       
        กุนซือชาวสกอตต์ร่ายยาวต่อไปอีกว่า ตอนที่สนามจุได้ 76,000 คนและ เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของเราออกมาประกาศ ผมได้ถามถึงความจุ 100,000 ที่นั่ง ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่ผมจะมีความสุขมาก ผมรู้ดีว่า กิลล์ ตกใจ เพราะว่าต้องข้ามทางรถไฟที่อยู่ข้างหลังอัฒจันทร์หลัก อีกทั้งยังต้องซื้อบ้านอีก แต่เราสามารถทำได้
       
        แต่ก้าวต่อไปก่อนก็คือต้องเติมให้เต็มส่วนที่สามและสี่ของสเตเดี้ยมที่เป็นรูปวงกลมทั้งหมด โดยไม่ไปยุ่งกับทางรถไฟ ซึ่งจะทำให้ที่นั่งเพิ่มเป็น 90,000 ที่นั่ง ซึ่งผมก็จะผลักดันสิ่งนี้ นายใหญ่วัย 64 ปี เผย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์