Manuclub ( ปีศาจแดงแมนยู )

Manuclub ( ปีศาจแดงแมนยู )



คุยกันแบบสบาย ๆ ชิว ๆ พร้อมกับข่าวคราวความเคลื่อนไหวของทีมที่ยิ่งใหญ่ปีศาจแดงแมนยูครับ


เซอร์โวแต่เช้า ผี ป้องกันแชมป์ชัวร์



เซอร์อเล็กซ์  เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแสดงความมั่นใจแต่หัววันว่า  เร้ดเดวิลส์  มีโอกาสดีที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อีกสมัย ในฤดูกาลนี้  หลังจากที่ทีมแชมป์เก่า บุกไปชนะ  ไก่เดือยทอง ทอตแนมฮอตสเปอร์  3 -1 ทั้งๆที่เหลือผู้เล่น 10 คน ในช่วง 30 นาทีสุดท้ายพร้อมเก็บเพิ่ม
เป็น 12 คะแนน จาก 5 เกมแรก อยู่อันดับ 2 ต่อจากเชลซี   
มันอาจจะยังเร็วเกินไปที่จะพูด  แต่ผมคิดว่าเราพร้อมมาก และมีโอกาสดี เราพูดมานานแล้ว
ว่า เรามีผู้เล่นที่ดี และมีพัฒนาการตลอดเวลา ไม่มีเหตุผลใด ๆ ทั้งสิ้นที่เราจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ด้วยผู้เล่นเหล่านี้  ผมมั่นใจในพวกเขา แต่ก็แน่นอนว่ามันยังเหลืองานยากอีกเยอะ


พาร์คจับปากกา ต่อสัญญา แมนฯยูอีก 3 ปี







Pic_33032


            พาร์ค จี-ซุง มิดฟิลด์พลังโสม ต่อสัญญากับทีม ปิศาจแดง ออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้ กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟเฟิร์ด จนถึงปี 2012

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (14 ก.ย.) เอเยนต์ของพาร์ค จี-ซอง กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ ออกมาอ้างว่า ดาวเตะในความดูแล จัดการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิดฟิลด์ชาวโสมขาว เตรียมค้าแข้งอยู่ในถิ่นโรงละครแห่งความฝันไปจนถึงปี 2012 เป็นอย่างน้อย
หลังเจ้าตัวสะบัดปากกาต่อสัญญากับทีม ปิศาจแดง ออกไปอีก 3 ปี ซึ่งจะทำให้เขาอยู่โยงกับทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกไปจนกระทั่งอายุ 31 ปี

พาร์ค ประสบความสำเร็จกับชีวิตลูกหนังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างมาก นับตั้งแต่ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์​โฮเฟน มาเล่นให้กับ แมนฯยูไนเต็ด ตั้งแต่ปี 2005 โดยเขาร่วมคว้าแชมป์กับ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก 3 สมัย, ลีกคัพ 2 สมัย, ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก 1 สมัย และ สโมสรโลก 1 สมัย

แม้ว่าจะไม่ใช่ผู้เล่น 11 ตัวจริงอย่างถาวร แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า แข้งวัย 28 ปี เป็นอะไหล่ชิ้นสำคัญที่ช่วยให้ลูกทีมของ เซอร์​อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ พาร์ค ยังสร้างประวัติศาสตร์ด้วยการเป็นนักเตะเอเชียคนแรก ที่มีชื่อลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ ยูไนเต็ด พ่ายให้กับ บาร์เซโลนา ที่กรุงโรม อิตาลี เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

คิม จุง-ซู เอเย่นต์ของ พาร์ค เปิดเผยว่า พาร์ค และแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ได้บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 3 ปี โดยสัญญาดังกล่าวจะมีผลไปจนถึงเดือนมิ.ย.ปี 2012

กิ๊กซี่ปลื้มยิงในลีก17ปีติดปั่นฟรีคิกตีเจ๊าไก่ก่อนเก็บชัย



          
           น้ากิ๊กส์ ยิ้มร่า ซัดในลีก 17 ปีติดต่อกัน หลังปั่นฟรีคิกตีเจ๊า ไก่เดือยทอง ก่อนนำทัพ ปีศาจแดง บุกถล่ม 3-1

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขารู้สึกภูมิใจกับการยืดสถิติยิงประตูในลีกต่อเนื่อง นับตั้งแต่ลีกสูงสุด เปลี่ยนชื่อมาเป็น พรีเมียร์ลีก เมื่อปี 1992 ในเกมที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ประตู เมื่อวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา

แม้ว่า เจ้าบ้านอย่าง ไก่เดือยทอง จะได้ประตูออกนำไปก่อนจาก เจอร์เมน เดโฟ แต่ มิดฟิลด์เลือดเวลส์ ก็มาปั่นฟรีคิกงามหยดตามตีเสมอได้สำเร็จ ก่อนที่ อันแดร์สัน และ เวย์น รูนี่ย์ จะแบ่งกันยิงคนละประตู ให้ ปีศาจแดง แซงชนะอย่างเจ็บแสบอีกครั้ง

ดาวเตะวัย 35 ปี เผยว่า ผมภูมิใจที่ทำประตูได้ในพรีเมียร์ลีกทุกฤดูกาล แต่หวังว่ามันจะไม่จบเพียงเท่านี้ ผมไม่ต้องการให้มันเป็นประตูสุดท้ายของผมในซีซั่น หวังว่าผมจะยิงประตูเพิ่มขึ้นอีก ผมยิงได้น้อยกว่าที่เคย แต่ผมก็พยายามที่จะยิงประตูสำคัญๆ ให้ได้ ลูกที่ทำได้ในเกมกับ ท็อตแน่ม ก็น่าจะเป็นหนึ่งในนั้น


รุ่นพี่ผีดีใจกับน้องแอนเปิดซิงซักที

ริโอ เฟอร์ดินานด์และไรอัน กิกส์ปีกขนดกดีใจแทนอันแดร์สันมิดฟิลด์ชาวแซมบ้าที่ปลดล็อกยิงประตูแรกอย่างเป็นทางการให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมที่พลิกชนะสเปอร์ส 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้แข้งวัย 21 ปีทำประตูจากการดวลเป้าในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับเชลซีเมื่อปี 2008 รวมทั้งคาร์ลิ่ง คัพรอบชิงกับสเปอร์สเมื่อฤดูกาลก่อนแต่มาขยับใกล้เคียงมากยิ่งขึ้นกับการปั่นฟรีคิกในเกมอุ่นเครื่องในรายการออดี้ คัพเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนมาปิดฉากการรอคอยอันยาวนานที่ไวท์ฮาร์ทเลนนี่เอง

ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมมองเห็นว่าประตูกำลังมาแน่

พักเบรคทีมชาติทำให้เขามีเวลาฝึกซ้อมมากและเราได้เห็นแล้วว่าเขาทำอะไรได้บ้าง เขายิงประตูสุดสวยให้ทีมสำรองและผมคิดว่าเขาตอนนี้เขามีทักษะการทำประตูแล้วนะ

ก็หวังว่าตอนนี้เขาจะสามารถยิงได้อย่างต่อเนื่องเพราะหากเขาทำได้เขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดเลยล่ะ

การฉลองประตูแรกของน้องแอนสร้างความแปลกใจให้กับเร้ดอาร์มี่ไม่น้อยเพราะแค่วิ่งสไลด์ตรงมุมธงแล้วทำท่ายิงปืนกลซึ่งผิดวิสัยของคนที่รอคอยการปลดล็อกมาอย่างยาวนานที่น่าจะสะใจมากกว่าโดยกิกส์กล่าว่า

เขาโดนแซวนิดหน่อยถึงเรื่องท่าดีใจ

แต่เราทุกคนก็ดีใจกันนะ ฟอร์มของเขาดีมากนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้สโมสร เขาเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยม เรารู้ว่าเขาจำเป็นต้องเพิ่มเรคคอร์ดทำประตูให้ตัวเองและหวังว่าเขาจะยิงได้มากกว่านี้



****************************************

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์