ปีใหม่นี้!ผีเล็งซิวนอยเออร์เฝ้าเสา

ลือสนั่นเมืองผู้ดี ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารดาวรุ่ง ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสาในช่วงปีใหม่ หลังจัดการส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มมือกาวทีมชาติเยอรมัน มานานระยะหนึ่งแล้ว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เตรียมจะทุ่มเงินคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ นายทวารดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 มาเฝ้าเสา ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า

รายงานข่าวระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มของ นอยเออร์ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นมือกาวที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ตำนานอย่าง เซปป์ ไมเออร์ หรือ โอลิเวอร์ คาห์น ที่ เฟลตินส์ อารีน่า อย่างสม่ำเสมอ และเตรียมจะยื่นข้อเสนอให้ ชาลเก้ พิจารณาในช่วงปีใหม่ดังกล่าว

นอยเออร์ เกิดที่เกลเซ่นเคียร์เช่น และเป็นแฟนบอลตัวยงของ ชาลเก้ มาตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาไม่สู้เต็มใจที่จะย้ายสังกัดมากนัก แต่จากสัญญาที่เหลืออยู่จนถึงเพียงปี 2012 และการที่ ราชันสีน้ำเงิน กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก อาจจะทำให้เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากย้ายทีม เพื่อช่วยให้สโมสรมีเงินมาลบตัวเลขสีแดงในบัญชีก็เป็นได้

ทั้งนี้ถ้า นอยเออร์ ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริง เขาก็สามารถจะลงเล่นให้ ปีศาจแดง ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจาก ชาลเก้ ไม่ได้โควตาไปลุยฟุตบอลสโมสรยุโรปในซีซั่นนี้ อีกทั้งยังจะทำให้ เบน ฟอสเตอร์ ซึ่งได้รับการคาดหมายว่า จะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของ เร้ด เดวิลส์ ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ต้องหนาวๆ ร้อนๆ อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์