เซอร์ชาร์ลตันยกหางโด้ฟอร์มกำลังฮ็อต

"ออกปากชม"


เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนาน ปิศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวชมนักเตะรุ่นหลาน คริสติอาโน่ โรนัลโด้ ว่าโชว์ฟอร์มได้อลังการที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาเลยทีเดียวในเกมบุกชนะทีมบ้านเกิดอย่าง เบนฟิก้า 1-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคาร

โดยก่อนหน้านี้เกมพรีเมียร์ชิพเมื่อวันเสาร์ โด้จิ๋ว ก็เป็นคนยิงประตูกู้หน้าผีแดงไม่ให้แตกยับเยินจนเกินจะทน โดยไล่ตีเสมอ เร้ดดิ้ง ทีมน้องใหม่พรีเมียร์ชิพมาก่อน

เมื่อต้นฤดูกาลบอสอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยกล่าวไว้ว่า มิดฟิลด์วัย 21 รายนี้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดนี้ ซึ่งเซอร์บ๊อบบี้ ก็เห็นด้วย โดยเฉพาะหลังผ่าน 2 เกมหลังสุด

"เล่นดีขึ้นเยอะ ไหวพริบสุดยอด"


เขาเล่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เซอร์บ๊อบบี้ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส เขาได้เรียนรู้แล้วว่า ไม่ควรทำเรื่องง่ายให้เป็นเรื่องยาก ถ้าทำได้แบบทันที ก็ทำเลยแบบง่ายๆ แต่เชื่อได้จังหวะตัวต่อตัวหน้ากรอบ 18 หลาไม่ว่ากองหลังทีมใหนก็ต้องอ่อนใจทั้งนั้น เขาเป็นนักเตะที่มีไหวพริบสุดยอดมาก อายุก็ยังน้อย

ยังจำได้ตอนผมดูเขาเล่นเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปชุดเยาว์ชนตอนนั้นผมไปพักร้อนที่ใหนสักแห่ง ได้ดูถ่ายทอดสดแมตช์โปรตุเกส จำได้ดีผมถึงหลุดปากอุทานออกมาว่า ´ว๊าวว!´


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์