เลออาฟร์ไม่กลัวอีกี๊ขู่-ยันเอาเรื่องจนถึงที่สุด

เลออาฟร์ไม่กลัวอีกี๊ขู่-ยันเอาเรื่องจนถึงที่สุด

เลอ อาฟร์ ประกาศกร้าวไม่กลัวคำขู่ฟ่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรณีคว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปจากระบบเยาวชนของทีม เชื่อมีการยัดเงินใต้โต๊ะ และจะให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการอย่างถึงที่สุด ทุกๆ ช่องทาง เพื่อปกป้องผลประโยชน์สโมสร
 
 

เลอ อาฟร์ สโมสรลูกหนังในเมืองน้ำหอม ฝรั่งเศส ไม่หวั่นไหวไปกับคำขู่เอาความของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งยุโรป หลังเชื่อว่าพวกเขาโดนทีม ปีศาจแดง ใช้เงินมหาศาล หว่านล้อมครอบครัวของ ปอล ป็อกบา กองหลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จนยอมเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นด้วยในที่สุด
 

หลังมีข่าวออกมา ยูไนเต็ด ได้ยืนกรานหนักแน่นว่า การเซ็นสัญญากับ ป็อกบา ไม่มีเรื่องเงินทองมาเกี่ยวข้อง และสโมสรดำเนินการตามกฎเกณฑ์ทุกอย่าง ทั้งยังขู่ไปหา เลอ อาฟร์ ด้วยว่า ถ้ายังไม่หยุดกล่าวหากันอย่างพล่อยๆ รับรองจะโดนเล่นงานคืน ถึงกระนั้น เลอ อาฟร์ ก็ไม่ได้ลดลาวาศอก เพราะมั่นใจในหลักฐานของตัวเองว่า ยูไนเต็ด ทำผิดกฎจริงๆ
 

ฌอง-ปิแอร์ โลเวลล์ ประธานสโมสรเลอ อาฟร์ กล่าวว่า นี่คือการติดสินบนเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่ง เขามีสัญญากับเรา เราไม่กลัวคำขู่พวกนั้น ทนายความของเราจะยื่นเรื่องไปยัง ฟีฟ่า และถ้าจำเป็นเราก็จะยื่นเรื่องไปยัง ซีเอเอส (ศาลกีฬา) ด้วย ป็อกบา ต้องเซ็นสัญญาเป็นนักเตะฝึกหัดกับเรา แต่เขาไม่เซ็น พ่อแม่เขาก็ไม่อยากเซ็น 
 

ตอนนี้เขาไม่ได้รับอนุญาตให้เล่นที่ แมนเชสเตอร์ และ สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) ก็ไม่อนุมัติจดหมายส่งตัว ซึ่งหมายความว่ามันมีปัญหา สโมสรใหญ่ๆ ไม่ได้รับอนุญาติให้ทำอะไรแบบนี้ได้ มันเป็นความเสียหายต่อตัวนักเตะ และเราคาดหวังบทลงโทษเพื่อปกป้องระบบนักเตะเยาวชนของเรา โลเวลล์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์