เอฟเอจ้องแบน บายอร์ 3 นัด วืดเกมบุกรังผี



เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจจะถูก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ลงโทษแบน 3 เกม จากกรณีใช้สตั๊ดเหยียบเข้าที่หน้าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้า อาร์เซนอล จนเสียเลือด จากการตีข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (NEWS OF THE WORLD)
       
        อเดบายอร์ ที่ยิงหนึ่งประตูในชัยชนะของ แมนฯซิตี เหนือ อาร์เซนอล 4-2 ในศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ถูกเพ่งเล็งจาก เอฟเอ เพราะใช้สตั๊ดเหยียบไปที่หน้าของ ฟาน เพอร์ซี จนเสียเลือด นอกจากนี้ยังวิ่งไปดีใจกับประตูที่ทำได้ต่อหน้ากองเชียร์ทีมเก่า
       
        เวลานี้ เอฟเอ กำลังรอรายงานจาก มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก กรรมการในเกมดังกล่าว หากเชิ้ตดำยอมรับว่าน่าจะแจกใบแดงให้กับ อเดบายอร์ จากจังหวะดีใจต่อหน้าแฟน อาร์เซนอล และย่ำ ฟาน เพอร์ซี เป็นสองใบเหลือง นอกจากนี้จะวิเคราะห์ถึงเจตนาทำร้ายคู่ต่อสู้จากภาพวีดีโออีกด้วย คาดว่ากองหน้าทีมชาติโตโก จะต้องถูกแบนถึง 3 นัด
       
        หาก อเดบายอร์ ซึ่งซัดทุกนัดที่ลงสนามใน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้รวม 4 ประตู ติดโทษแบน จะวืดลงเล่นในเกมสำคัญที่ แมนฯซิตี จะต้องบุกไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองเพื่อทำศึก ดาร์บี แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์