เซอร์จวกเปาพลาดมหันต์ไล่สโคลส์



เซอร์จวกเปาพลาดมหันต์ไล่สโคลส์



แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ สเปอร์ส ได้ถึง 3-1 แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดวิสกี้ ก็ไม่วายที่จะออกมาจวกผู้ตัดสินกับจังหวะชูใบแดงไล่ พอล สโคลส์ ออกจากสนาม โดยยันยืนเสียงแข็ง เป็นการตัดสินที่ผิดพลาดอย่างแท้จริง ชี้ สโคลซี่ ไม่ได้โดยตัว ทอม ฮัดเดิลสตัน ดาวเตะ ไก่เดือยทอง เลยด้วยซ้ำ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ อันเดร มาร์ริเนอร์ ผู้ตัดสิน ในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า ทำหน้าที่ได้อย่างย่ำแย่ และตัดสินได้ผิดมหันต์ กับจังหวะที่ชูใบแดงไล่ พอล สโคลส์ กองกลางจอมเก๋าของทีม ออกจากสนามในนาทีที่ 59
 



สโคลส์ ได้รับใบเหลืองที่ 2 หลังจากที่เข้าไปปะทะกับ ทอม ฮัดเดิลสตัน มิดฟิลด์ สเปอร์ส ซึ่งในจังหวะนี้ เฟอร์กี้ กลับมองว่า สโคลซี่ ไม่ได้โดนตัวดาวเตะ ไก่เดือยทอง เลยด้วยซ้ำ




เฟอร์กูสัน กล่าวว่า มันเป็นการไล่ออกที่ผมไม่เห็นด้วยเลยจริงๆ ผมคิดว่า กรรมการตัดสินผิดแล้วล่ะ ผมได้ดูภาพช้าในจังหวะนี้ถึง 2 ครั้ง ซึ่งผมก็ไม่คิดว่า มันร้ายแรงจนถึงขั้นไล่ออกแต่อย่างใด นักเตะ ท็อตแน่ม เองแหละน่าจะเป็นฝ่ายทำฟาวล์ด้วยซ้ำ สโคลซี่ ยกเท้าอยู่ข้างบนเขา และก็ไม่ได้โดนตัวเขาเลย




การที่เขามีชื่อว่า พอล สโคลส์ นี่แหละคือเหตุผลที่ทำให้เขาโดนไล่ออก ซึ่งมันเป็นการตัดสินที่ไร้สาระและน่าขำจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ เมื่อทีมคุณเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน แล้วต้องต่อกรกับทีมอย่าง ท็อตแน่ม ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ ตบท้าย



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์