โคลหนุน3หอกผีเชื่อรูนยิงกระจาย







โคลหนุน3หอกผีเชื่อรูนยิงกระจาย



แฟนผีได้ฟังคงแฮปปี้ แอนดี้ โคล อดีตดาวซัลโว ปีศาจแดง มั่นใจเกินร้อย เวย์น รูนี่ย์ เรียกฟอร์มดุกลับมายิงกระฉูดได้แล้ว ฟันธง 25-30 ประตูทำได้สบายๆ พร้อมวอนกองเชียร์อดทนกับผลงาน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อีกนิด ไม่ผิดหวังแน่ แถมหนุนหลัง ไมเคิ่ล โอเว่น ฟิตเมื่อไหร่ยิงระเบิดเถิดเทิงชัวร์ป้าดนิ่ม



แอนดี้ โคล อดีตดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นเต็มที่ว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะเข้ามารับบทบาทดาวซัลโวประจำทีม ปีศาจแดง แทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราโลกประจำศึก ลา ลีกา สเปน ได้อย่างแน่นอน พร้อมฟันธง รูน จะยิงได้ราวๆ 25-30 ประตูในฤดูกาลนี้แน่นอน


 


โคล ซึ่งยิงประตูให้ทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน 121 ลูก จากการลงสนาม 275 นัด กล่าวว่า รูนี่ย์ เริ่มต้นฤดูกาลได้เยี่ยมมากๆ เขาก้าวเข้ามาสวมบทบาทแทน โรนัลโด้ ได้แล้ว ทัศนคติของเขาก็คือ ฉันสุดยอดและฉันกำลังจะพิสูจน์ให้เห็น เขาจะเป็นคนๆ นั้น คนที่ยิง 25-30 ประตูในฤดูกาลนี้


 


อดีตหัวหอก เร้ด เดวิลส์ และ สิงโตคำราม ยังเรียกร้องให้แฟนๆ อดทนกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย ในการเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้ง โดยระบุว่า มันไม่ง่ายอยู่แล้วกับการก้าวเข้ามาร่วมทีม ยูไนเต็ด ในฤดูกาลแรก เขาต้องกลายเป็นจุดสนใจ และแฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่า เบอร์บาตอฟ จะยิงได้ 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมไม่คิดว่าเขาเป็นนักเตะแบบนั้นหรอกนะ แต่เขาได้นำความแตกต่างมาให้กับทีม เขาเป็นกองหน้าที่มีสไตล์


 


นอกจากนั้น โคล ยังให้ทุกคนจับตา ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวใหม่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยเชื่อว่าจะยิงกระฉูดแน่นอน พร้อมบรรยายความเจ๋งของ เบบี้โกล์ ว่า เมื่อถามถึง ไมเคิ่ล โอเว่น มีตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติไม่มากนักหรอกนะ เซอร์ อเล็กซ์ บอกผมว่าหากเขาทำให้ โอเว่น ฟิตเต็มที่ได้ เขาก็จะทำประตูมากมายมหาศาลได้เอง



ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์