เบิร์บเผยลุงหมอผีไม่ชอบเร้ด เดวิลส์



ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าชาวบัลแกเรียของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ลุงหมอผีของเขา ไม่สบายใจที่เห็นหลานตัวเองเล่นกับสโมสรที่มีฉายาซาตานอย่าง ปีศาจแดง แต่ผลกลายเป็นว่า ความโด่งดังของ ยูไนเต็ด ทำให้มีผู้มีจิตศรัทธาที่คลั่งไคล้กีฬาลูกหนัง แห่มาโบสถ์ของลุงมากขึ้นโดยปริยาย

 


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความลับว่า ลุงของเขาที่เป็นนักบวช และหมอผีอยู่ที่บ้านเกิด แนะนำว่า เขาไม่ควรเก็บรองเท้าข้าวของย้ายมาเล่นในโรงละคร โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากฉายาของ ยูไนเต็ด ที่แฟนบอลทั่วโลกเรียกขานว่า ปีศาจแดง นั้น มันไม่เป็นมงคลนั่นเอง   
 

หัวหอกเจ้าของค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,720 ล้านบาท) ที่ย้ายมาจาก สเปอร์ส เมื่อ 2 ปีที่แล้ว กล่าวว่า ลุงผมที่ บัลแกเรีย ท่านเป็นพระ และเป็นหมอผีด้วย ท่านมีพลังในการขับไล่ภูติผีปีศาจ และ วิญญาณชั่วร้าย ตอนผมย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ท่านมีปัญหากับฉายาของสโมสร เพราะในฐานะสาวกของพระเจ้า ท่านเลยไม่ชอบฉายา ปีศาจแดง (เร้ด เดวิลส์) เท่าไหร่  
 

อย่างไรก็ตาม ชื่อเสียงระดับโลกของ ยูไนเต็ด กลับส่งผลทางบวกบย้อนไปหาลุงนักบวชของเขา ลุงบอกว่าเดี๋ยวนี้โบสถ์ของท่านมีขนาดใหญ่ขึ้นมาก คนบัลแกเรียคลั่งไคล้ฟุตบอล และถ้าหากโบสถ์ของลุงจะเต็มไปด้วยผู้มีจิตศรัทธาเพราะตอนนี้ผมเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันก็สุดยอดไปเลย มันไม่สำคัญหรอกว่าอะไรที่ทำให้พวกเขาไปโบสถ์ ตราบใดที่พวกเขาไปรับการอบรมสั่งสอนจากลุง  
 

แม้จะเป็นนักเตะดัง และเล่นกับทีมที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก แต่เบื้องหลังชีวิตส่วนตัวของ เบอร์บาตอฟ คือความเงียบสงบ เป็นคนง่ายๆ และเขายกผลความดีความชอบให้แม่ กับตายาย ผมให้เครดิตแม่สำหรับความสำเร็จของผม แม่สวดมนต์ และสนับสนุนผมทุกอย่าง ผมรู้ว่าทั้งหมดที่แม่ทำก็เพื่อผม และผมรู้ด้วยว่าไม่ว่ายังไงผมก็ไม่มีทางตอบแทนสิ่งที่แม่ทำให้ผมได้หมด
 

ตากับยายก็เป็นบุคคลที่มีความสำคัญต่อชีวิตของผมเช่นกัน คุณตาผมท่านเป็นคนฉลาด ยิ่งใหญ่ ที่คุณอยากจะคุยด้วย ตอนผมอยู่บ้านช่วงซัมเมอร์ผมจะไปหาท่านที่สวนเล็กๆ ช่วยท่านขุดโน่นขุดนี่ แล้วเราก็จะเอาสิ่งที่เราขุดหามาได้ไปให้ยายทำอาหารอร่อยๆ สวนเล็กๆ แห่งนี้คือสถานที่ที่เยี่ยมที่สุดสำหรับการนั่งพูดคุย และที่นี่คือที่ๆ ผมคุยเรื่องการย้ายไปเล่นกับทีมที่ผมจะสามารถคว้าแชมป์ต่างๆ ได้ และผมถามท่านว่า คิดยังไงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบอร์บาตอฟ กล่าว  

เนื้อหาข่าวจาก Siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์