ป๋าป้องเฟล็ทช์ ยันไม่ใช่แข้งจอมโหด



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กางปีกปกป้อง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์สกอตต์ ยันไม่ใช่พวกชอบไล่เสียบคู่แข่งอย่างที่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กล่าวอ้างแต่อย่างใด ชี้เป็นนักเตะที่แฟร์ที่สุดคนหนึ่ง แต่อาจมีบ้างที่ต้องสร้างความรำคาญให้คู่ต่อสู้ เพราะเป็นหน้าที่ในเกมอยู่แล้ว


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงปกป้องสไตล์การเล่นของ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ โดยชี้ว่า เป็นนักเตะที่มีความซื่อสัตย์ และมีน้ำใจนักกีฬามากที่สุดในวงการฟุตบอลแล้ว 
 
ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ได้ออกมาวิจารณ์มิดฟิลด์วัย 25 ปี ว่าเอาแต่ตัดเกมทำฟาวล์คู่แข่งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ปีศาจแดง เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ ไอ้ปืนใหญ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา พร้อมชี้ว่า เฟล็ทเชอร์ ทำฟาวล์ถึง 20 ครั้ง แต่กลับไม่ได้รับใบเหลืองแต่อย่างใด 
 
อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ตอบโต้กลับว่า อย่างที่เรารู้กันว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ซื่อสัตย์ และแฟร์มากที่สุดในเกมฟุตบอล บางครั้งเขาอาจต้องสร้างความรำคาญให้กับคู่แข่ง เพราะนั่นคืองานของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาทำได้ดี เขาทำได้เยี่ยมในการไล่กดดัน พลังงานในตัวของเขาช่างมีมากอย่างไม่น่าเชื่อ 
 
พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังยกย่อง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนที่ ปีศาจแดง จะต้องบุกไปเยือนรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ในวันเสาร์นี้ว่า ผมคิดว่า พวกเขาพร้อมแล้วที่จะเข้ามาท้าทายในตำแหน่งบิ๊กโฟร์ พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทีมที่กำลังพุ่งขึ้นมา แฮร์รี่ เพิ่งเข้ามาคุมทีมเมื่อซีซั่นก่อน เขาดึงนักเตะในแบบที่เขาต้องการมาร่วมทีมอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์, เจอร์เมน เดโฟ และเพิ่งได้ นิโก้ ครานชาร์ มาเป็นคนล่าสุด

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์