ผีเฮ!ริโอฟื้นลุ้นซดน้องไก่ป๋ากั๊กอาจไม่เสี่ยงส่งลง




ผีเฮ!ริโอฟื้นลุ้นซดน้องไก่ป๋ากั๊กอาจไม่เสี่ยงส่งลง

ถึงคราว ผีแดง เฮบ้าง! ล่าสุด ปากเป็ด สลัดอาการเจ็บที่พักไปกว่า 3 สัปดาห์ พร้อมกลับไปช่วยแนวรับเกมลีกบุกเยือน ไกเดือยทอง เสาร์นี้ แต่ เฟอร์กี้ แทงกั๊กอาจไม่ส่งลง

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมหัวตารางแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดีเมื่อผู้เล่นตัวหลักพากันทะยอยกลับสู่ทีม ล่าสุด ปากเป็ด ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษสลัดอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรับในเกมลีกที่จะบุกไปเยือน ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จ่าฝูงที่ชนะมา 4 นัดรวด คืนวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้

เฟอร์ดินานด์ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา และไม่ได้ลงสนามอีกเลยตั้งแต่เกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่เสมอกับ สิงห์บลูส์ เชลซี 2-2 ตั้งแต่ต้นเดือนส.ค.ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งในสัปดาห์นี้ ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ ปีศาจแดง เปิดเผยถึงศิษย์รักว่า ริโอ ลงฝึกซ้อมได้แล้วในสัปดาห์นี้ และมีโอกาสลงเล่นนัดเยือน สเปอร์ส แต่ผมไม่สามารถยืนยันได้ว่าเขามีโอกาสกี่เปอร์เซนต์

อย่างไรก็ตาม แชมป์ลีกสูงสุด 18 สมัย ยังมีปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง โดย จอห์น โอเช กองหลังสารพัดประโยชน์ก็เจ็บจากการรับใช้ทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่ง โจวานนี่ ตราปัตโตนี่ กุนซือ ยักษ์เขียว เป็นห่วงว่า โอเช อาจต้องพักแข้งนานกว่า 2-3 เดือนเลยทีเดียว


ขอบคุณข่าวจาก www.sportradiothai.com ครับ
www.sportradiothai.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์