เอวร่ายันไม่เหลิงแม้ถูกยกย่องติดแบ็ก World Class


เอวร่ายันไม่เหลิงแม้ถูกยกย่องติดแบ็ก World Class



          ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมบุกของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มภายหลังถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดของโลกยุคปัจจุบัน แต่ย้ำยังไม่ขอหยุดพัฒนาแน่และจะเดินหน้าฝึกฝนเพื่อยกระดับฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นต่อไป พร้อมประกาศตั้งเป้าร่วมพาทีมชาติฝรั่งเศสผ่านเข้าไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีหน้าให้ได้


          แบ็กซ้ายแดนน้ำหอม กล่าวว่า ผมคิดอยู่เสมอว่าจะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อีก เพราะว่าผมต้องการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา ผมมีความสุขเวลาที่ผู้คนพากันยกย่องผม แต่ขณะเดียวกันผมชื่นชอบการทำงานหนักและอยากยกระดับการเล่นให้ดียิ่งขึ้น ผมพูดอยู่เสมอว่าส่วนสำคัญที่สุดของการจะเป็นนักฟุตบอลไม่ใช่การหาทางก้าวขึ้นสู่จุดสุดยอด มันเกี่ยวกับการยืนอยู่บนจุดสูงสุดและค่อย ๆ หาทางพัฒนาที่จะช่วยให้คุณยืนอยู่เหนือคนอื่น ๆ


          และแม้ผมจะพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นในตอนนี้ แต่ผมรู้ดีว่ายังสามารถตัวเองพัฒนาได้อีก ที่สำคัญผมไม่เคยคิดหาทางที่จะก้าวขึ้นเป็นแบ็กซ้ายที่ดีที่สุดในโลก ผมเพียงแค่คิดปรับปรุงแก้ไขทุก ๆ ส่วนของตัวเองให้ดีขึ้นและทำหน้าที่ให้ดีกว่า ปาทริซ เอวร่า เมื่อปีก่อนเท่านั้นเอง  เอวร่า กล่าว
 
          พร้อมกันนั้น อดีตกองหลัง โมนาโก ยังตั้งเป้าพาทีมชาติฝรั่งเศสคว้าสิทธิ์ผ่านเข้าไปลุยศึก เวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้ายให้ได้ โดยกล่าวว่า ด้วยความสัตย์จริงผมคิดเกี่ยวกับศึก เวิลด์ คัพ อยู่ตลอดเวลา เพราะผมปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มีส่วนร่วมกับทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้


          มันเป็นความฝันอันยิ่งใหญ่ของผมในการลงเล่นฟุตบอลโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครั้งนี้ เนื่องจากมันจะมีขึ้นใน แอฟริกา เพราะผมเป็นชาวแอฟริกัน ผมเกิดใน เซเนกัล ดังนั้นมันจึงสำคัญสำหรับผมมากที่จะได้ลงเล่นที่นั่น ผมหวังว่าความฝันนั้นจะกลายเป็นความจริงและฝรั่งเศสจะทำผลงานได้ดีที่ แอฟริกาใต้ แต่ก่อนอื่นเลยคือเราจำเป็นต้องผ่านรอบคัดเลือกไปให้ได้และนั่นหมายความว่าเราจำเป็นต้องเก็บผลการแข่งขันที่ดีในสัปดาห์นี้ให้ได้ก่อน เอวร่า ร่ายยาวทิ้งท้าย

thanks. report by www.glory-manutd.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์