สื่อปูด!เฟอร์ดินานด์ลาผี,บาร์ซ่า-ราชันลุ้นซิว

แฟนบอลทีมผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงยิ้มไม่ออกเมื่อ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก่งของทีมออกมากล่าวมีแผนที่อำลาสโมสรไปอยู่สเปน บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด รอต้อนรับแล้ว




ริโอ เฟอร์ดินานด์ / Rio Ferdinand


     เดอะซันสื่อเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่าสโมสรฟุตบอลผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะเสีย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งที่จะขอย้ายทีมไปค้าแข้งยังประเทศสเปน โดยให้เหตุผลว่าได้ลงทุนทำธุรกิจที่ประเทศสเปนและโครงการก็เป็นรูปร่างแล้ว

     ผมมีแผนกิจการขนาดใหญ่ที่สเปน มันเริ่มเป็นรูปร่างแล้ว ผมคิดว่ามันท้าทายสำหรับผม โดยคิดว่า หลังหมดสัญญาปี 2013 ก็จะไม่ต่อสัญญา กิจการที่ว่านี้มันเป็นสิ่งใหม่ที่ท้าทายกับตัวผมริโอ เฟอร์ดินานด์ ทีมชาติอังกฤษกล่าว สำหรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เหลือสัญญาค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงปี 2013

     หลังจากที่มีข่าวนี้ออกไปที่ประเทศสเปน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่อย่างเจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า และราชันชุดขาวรีล มาดริด จากศึกลาลีกา สเปน ก็ออกมากล่าวต้อนรับ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อเชิญชวนมาร่วมทีมด้วยโดยบอกว่าริโอ เฟอร์ดินานด์ สามารถเล่นบอลกับดูแลกิจการไปได้พร้อมกันเพราะยังมีเวลาแบ่งดูงานกิจการและที่สำคัญไม่ต้องเดินทางข้ามประเทศ อีกทั้งด้วยสภาพร่างกายของเขาก็ยังสามารถเล่นฟุตบอลได้อยู่

      MANCHESTER UNITED are heading for a Ronaldo-style battle to hang on to Rio Ferdinand Real and Barca target Rio.




ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี Rakball.net





ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์