“ผี” หนาว!! จ่อถูกเชือดต่อจาก “เชลซี”




“ผี” หนาว!! จ่อถูกเชือดต่อจาก “เชลซี”




src=http://www.manager.co.th/images/blank.gif





โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 4 กันยายน 2552 11:08 น.




src=http://www.manager.co.th/images/blank.gif




















src=http://pics.manager.co.th/Images/552000011130201.JPEG
ป็อกบา (น้ำเงิน)
src=http://www.manager.co.th/images/blank.gif
       แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จ่อเป็นรายต่อไปที่ถูก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ สั่งเชือด หลังมีกลิ่นของความผิดจากการคว้าตัว พอล ป็อกบา นักเตะอายุ 16 ปี มาจาก เลอ อาฟร์ แห่ง ฝรั่งเศส จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน”
      
        ทำเอาวงการฟุตบอลยุโรปตื่นตัว เมื่อ ฟีฟ่า สั่งแบน เชลซี ห้ามซื้อนักเตะใหม่ 2 ช่วงตลาดเปิดนับจากนี้จนถึงเดือนมกราคมปี 2011 หลังจากมีความผิดในการฉกตัว กาแอล กากูตา วันเดอร์คิดชาวฝรั่งเศส ของล็องส์ พร้อมกันนี้ยังต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้แก่สโมสร ฝรั่งเศส 113,000 ปอนด์ (ประมาณ 6 ล้านบาท) ส่วนนักเตะถูกปรับเงิน 680,000 ปอนด์ (ประมาณ 37 ล้านบาท) และลงโทษห้ามลงสนามเป็นเวลา 4 เดือน
      
        ล่าสุด แมนฯยู อาจจะถูก ฟีฟา สั่งลงโทษต่อจากเชลซี จากกรณีคว้า พอล ป็อกบา กัปตันทีมชาติฝรั่งเศส ชุดยู 16 ปี มาจาก เลอ อาฟร์ นักเตะที่เล่นได้ทั้งกองกลางและกองหลังเพิ่งตบเท้าร่วมทัพ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนที่ผ่านมา ทีมเมืองน้ำหอมอ้างว่า ผีแดง ได้เสนอเงินก้อนโตให้ครอบครัวนักเตะด้วย
      
        ในรายของเชลซี เตรียมที่จะยื่นอุทธรณ์ เพราะมองว่าโทษที่ได้รับรุนแรงเกินไป ส่วน แมนฯยู ยืนยันว่าทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎ “เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ เราทำทุกอย่างถูกต้องตามกฎ เขาไม่ได้เซ็นสัญญาโดยฝ่าฝืนสัญญาของ เลอ อาฟร์ แต่อย่างใด”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์