ถึงคิวผี! เลอ อาฟร์ตามรอยฟ้องฟีฟ่า


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดส่อแววกลายเป็นทีมที่สองของพรีเมียร์ลีกที่ถูกแบนจากตลาดซื้อขายหลังเลอ อาฟร์ยืนยันว่าพวกเขากำลังตามเรื่องฟ้องร้องคดีที่เชลซีเพิ่งโดนล็องส์เล่นไปหมาดๆ

อแล็ง เบลซูร์ผู้อำนวยการสโมสรเลออาฟร์ของฝรั่งเศสเปิดเผยกับเดอะ ไทมส์ถึงผลตัดสินลงโทษแบนเชลซีเป็นเรื่องสำคัญและกระตุ้นให้พวกเขาเตรียมฟ้องยู่ไนเต็ดที่ขโมยพอล พ็อกบ้าดาวรุ่งไปจากพวกเขา

เลอ อาฟร์ยืนยันว่าพ็อกบ้าเคยอยู่ภายใต้พันธะสัญญาของพวกเขาตอนระเห็จหนีตามปีศาจแดงโดนทีมจากฝรั่งเศสอ้างว่าพวกเขาได้ตกลงสัญญาล่วงหน้าโดยมีลายเซ็นของนักเตะกำกับและพยานมีพยานเป็นพ่อแม่ในเดือนพฤศจิกายน 2006 ที่นักเตะได้รับคำมั่นว่าจะได้รับสัญญาอาชีพทันทีที่ถึงวันเกิดครบ 16 ปี

อย่างไรก็ตามนักเตะกลับเลือกย้ายมาโอลด์แทรฟฟอร์ดซึ่งเลอ อาฟร์มีหลักฐานว่าแชมป์อังกฤษได้ทำการโน้มน้าวพ่อแม่ของพ็อกบาด้วยข้อเสนอยั่วยวน

ปีศาจแดงได้ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องการจ่ายเงินหรือทำอะไรก็ตามที่ผิดกฏของฟีฟ่า

มันไร้สาระทั้งเพยูไนเต็ดแถลง

ทุกๆอย่างถูกปฏิบัติภายใต้กฏของฟีฟ่า

แต่กระนั้นฟีฟ่ายังไม่ออกใบรับรองย้ายทีมระว่างชาติให้พ็อกบ้าเพื่อลงเล่นให้ย๔ไนเต็ดในขณะที่สหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสให้การหนุนหลังเลอ อาฟร์

แน่นอนเรากำลังตามคดีนี้อยู่เบลซูร์ผอ.เลอ อาฟร์เผย

เราใช้เงินไป 5 ล้านยูโร(4.3 ล้านปอนด์)ในอคาเดมี่ทุกๆปีจากวงเงินหมุนเวียน 12 ล้านยูโร มันเป็นการลงทุนที่มหาศาล เราทำเช่นนั้นเพื่อให้โอกาสนักเตะได้พัฒนาสู่ทีมตัวจริงของเรา ไม่ใช่ป้อนให้ชาวบ้าน มันจะมีประโยชน์อะรที่ต้องลงทุนในอคาเดมี่หากนักเตะย้ายหนีตอนอายุ 16? นี่คือข้อความจากฟีฟ่าต่อการปกป้องระบบนักเตะเยาวชน


ขอบคุณข่าวจาก lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์