เบิร์บเชื่อผียังแกร่งแม้ไร้โด้-เตฟ





เบิร์บเชื่อผียังแกร่งแม้ไร้โด้-เตฟ


ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงเชิงสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อขุมกำลังนักเตะ ผีแดง ยังแกร่งทั่วแผ่น แม้จะเสีย 2 เสาหลักในแนวรุกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาร์ลอส เตเวซ ไปแล้วก็ตาม รับเพื่อนร่วมทีมแต่ละคนล้วนมีลูกเล่นร้ายกาจจนตนไม่กล้าลอกเลียนแบบเลยทีเดียว



ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกจอมเทคนิค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า พลพรรค ปีศาจแดง ยังคงมีขุมกำลังนักเตะที่แข็งแกร่ง แม้จะเสีย 2 กำลังหลักในแนวรุกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส และ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม




เบอร์บาตอฟ ย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อหนึ่งปีก่อน และช่วยให้ เร้ด เดวิลส์ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ไปครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดย เบิร์บ ยอมรับว่า ตัวเขาคงดูเหมือนคนโง่ หากพยายามจะเลียนแบบลูกเล่นในสนามของเพื่อนร่วมทีมบางคน




เรามีนักเตะพรสวรรค์หลายคนที่ ยูไนเต็ด พวกเขาทำในสิ่งที่บางครั้งผมก็ยอมรับตรงๆ เลยว่า ไม่สามารถทำได้ และผมก็คงจะไม่ลองทำด้วย เพราะผมคงจะดูเหมือนคนโง่แน่นอน คุณเห็นเพื่อนร่วมทีมทำสิ่งเหล่านี้ และถามพวกเขาเกี่ยวกับมัน คุณเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมแต่ละคน เพื่อพัฒนาตัวเอง คุณต้องทำแบบนั้น ดาวยิงทีมชาติบัลแกเรีย กล่าว


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์