Reddevils...News...

หมูขอแขวนสตั๊ดกับผี-เผยอาสาขอยิงเป้า

เวย์น รูนีย์ได้ใจเร้ดอาร์มี่อีกแล้วหลังบอกไม่คิดจะย้ายไปเล่นที่ไหนจนกว่าจะถูกถีบหัวส่งแถมยังเผยว่าเป็นคนขออาสายิงจุดโทษในเกมชนะอาร์เซนอล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาอีกด้วย

ผมบอกอยู่เสมอๆว่าผมรักสโมสรแห่งนี้ตราบใดที่ผมยังเป็นที่ต้องการ ผมจะเล่นที่นี่ ง่ายๆแค่นั้น

ผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าทำไมผมควรต้องย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นด้วย ผมมีทุกๆอย่างที่ผมต้องการที่นี่ครบแล้ว

ครอบครัวผมก็ใช้เวลาเดินทางไปหาแค่ 30 นาที ผมอยู่ที่นี่สุขสบายและบอกตามตรงผมมองไม่เห็นเลยว่าผมจะย้ายไปเล่นที่อื่นเว้นเสียว่าเจ้านายจะไล่ผมไป

หมูพลิ้วยิงจุดโทษตีเสมออาร์เซนอลโดยที่ก่อนหน้านั้นไมเคิ่ล คาร์ริคเคยพลาดในเกมพ่ายเบิร์นลีย์ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่ายูไนเต็ดยังไม่มีมือหนึ่งถาวร

ไม่มีใครรู้เลยว่าใครจะเป็นคนยิงจุดโทษจริงๆหลังคริสติอาโน่ย้ายออกไป

เราได้จุดโทษในเกมพบเบิร์นลีย์แต่โชคไม่ดีที่ไมเคิ่ลพลาดแต่นับตั้งแต่นั้นผมบอกว่าผมอยากรับหน้าที่นี้เองและขอบคุณเลยที่ผมยิงอาร์เซนอลได้

_________________



ห้าแถวบอกเชียร์ผีแต่เชลซีเต็งจ๋า

ไบรอัน เยนเซ่นนายทวารหนังเหนียวยันต์ห้าแถวของเบิร์นลีย์ยอมรับเป็นแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแต่เชื่อว่าเชลซีของคาร์โล่ อันเชล็อตติจะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

หลังเบิร์นลีย์เจอกับยูไนเต็ด(ชนะ 1-0)และเชลซี(แพ้หมดรูป 3-0)มาครบหมดแล้วนายทวารชาวเดนมาร์กวัย 34 ปียอมรับว่าแม้จะเป็นเร้ดอาร์มี่แต่สุดท้ายแล้วเชลซีแข็งแกร่งเกินกว่าจะใครหยุดไหว

ผมเป็นแฟนแมนฯยูไนเต็ดแต่โดยส่วนตัวจนถึง ณ ตอนนี้แล้วผมคิดว่าเชลซีเป็นทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์

มูฟเมนท์,ฟูลแบ็คสองข้างเติมเกมรุก,เล่นฟุตบอลเกมรุก,จ่ายบอลดูแล้วเพลินและทุกๆคนสามารถเห็นคุณภาพของพวกเขาได้เลย ผมเห็นแค่คนเสื้อน้ำเงินไปทั่วทุกที่ มันเป็นบทเรียนสำหรับเราเลยล่ะ
 




ริโอหนุนโอเว่น-เบิร์บพาผีผงาดแชมป์


       

    ริ โอ 
เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ไมเคิ่ล โอเว่น ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ และจะยิงประตูพาทีม ปีศาจแดง คว้าแชมป์ได้แน่ พร้อมป้อง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ โดนวิจารณ์ว่าขี้เกียจ ชี้เป็นคนแรกที่มาสนามซ้อม และกลับเป็นคนสุดท้าย และคงไม่มีทีมใดเป็นแชมป์ได้ด้วยการมีนักเตะสไตล์เดียวกันทั้งทีม


    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังพันล้านทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจ และหนุนหลัง ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงร่วมทีม ปีศาจแดง ว่าจะกลบเสียงวิจารณ์ทั้งหลายทั้งปวงด้วยการยิงประตูได้อย่างแน่นอน หลังจากเบิกสกอร์แรกได้แล้วเกมบุกไปถล่ม วีแกน แอธเลติก 5-0 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา  

     
    ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวว่า ไมเคิ่ล โดนเล่นงานเยอะทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้เล่น 90 นาทีเต็มด้วยซ้ำ ผู้คนบอกว่าเขาหมดสภาพแล้ว และเราไม่ควรเสี่ยงกับเขา ตอนนี้เขายิงประตูจากโอกาสที่น่าจะยากที่สุดครั้งหนึ่งในซีซั่นนี้ ผมว่าประตูในเกมเมื่อวันเสาร์จะช่วยให้เขามีความมั่นใจ และยิงได้มากขึ้น

     
    นอกจากสนับสนุน โอเว่น แล้ว ริโอ ไม่ลืมหนุน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ด้วย เพราะเป็นคนอีกคนที่โดนวิจารณ์หนักจากสไตล์การเล่นที่ดูเฉื่อยเกินไป ไม่ถูกใจแฟนบอล ประกอบกับ เบิร์บ ยังยิงได้น้อยด้วย ผู้คนพูดโน่นพูดนี่เกี่ยวกับ ดิมิทาร์ แต่เขาเป็นคนแรกที่มาสนามซ้อม และกลับเป็นคนสุดท้าย เขาเป็นมืออาชีพที่อยากยิงประตูให้ 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด     
      
     
    บางทีเขาอาจไม่ใช่แบบ เวย์น ที่เล่นด้วยความเร็วสูงตลอดเวลา เขาเป็นคนสบายๆ และใช้เวลาในการทำโน่นทำนี่ แต่คุณคงไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกได้ด้วยการมี
นักเตะแบบเดียวกัน 11 คน ริโอ ที่ตั้งความหวังว่าจะคัมแบ๊กมาช่วยในเกมเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันเสาร์ที่ 15 กันยายน กล่าว










...Owen Hargreaves... ตอบโดยอ้างข้อความ


...หากเอ่ยถึงมิดฟิลด์ที่แฟนปีศาจแดงอยากให้ลงเล่นในสนาม หลายคนจะต้องนึกถึงโอเว่น ลี ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์หัวหยิกที่ซื้อมาด้วยค่าตัวประมาณ 17 ล้านปอนด์ จากสโมสรชื่อดังในลีกเมืองเบียร์อย่างบาเยิร์น มิวนิค นักเตะคนนี้ปกติแล้วจะเล่นเป็นกลองกลางตัวรับ ซึ่งสามารถเล่นเป็นกองหลังก็ได้ เขามีฝีเท้าที่เร็ว มีพละกำลังและความคล่องแคล่ว ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลยุโรปทำให้เขาเป็นตกที่สนใจของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และได้คว้าตัวมาในที่สุด...

...ฮาร์โก้เกิดที่ประเทศแคนาดา ทั้งพ่อและพี่ชายต่างก็เป็นนักเตะเหมือนกัน ฮาร์โก้มีแม่เป็นชาวเวลส์ และแน่นอนเขาจึงสามารถที่จะลงเล่นให้ทีมชาติใดก็ได้ในเกาะอังกฤษหรือเขาจะเลือกเล่นให้ทีมชาติแคนาดาเองก็ได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้หากเขารอสักช่วงเวลาหนึ่งก็จะสามารถลงเล่นให้ทีมชาติเยอรมันได้เช่นเดียวกัน แต่ฮาร์โก้ก็เลือกทื่จะเล่นให้ประเทศซึ่งเป็นบ้านเกิดของพ่อเขาคิอ ประเทศอังกฤษ...

...ในช่วงฤดูกาลแรกๆของฮาร์โก้ที่เล่นให้ทีมชุดใหญ่ของบาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มการเล่นในแชมป์เปี้ยนลีกที่พบกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนนั่นคือเรอัล มาดริด และเขาก็ต้องพบกับนักเตะดังๆมากมายอย่างหลุยส์ ฟิโก้ และ โรแบร์โต้ คาร์ลอส แต่มิดฟิลด์หัวหยิกคนนี้ก็ต้องทำให้ทุกคนต้องหันมามองเขาด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเขากลายเป็นนักเตะอังกฤษคนที่ 2 ที่คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับทีมนอกเกาะอังกฤษ ซึ่งอีกคนหนึ่งก็คือ สตีฟ แม็คมานามาน ซึ่งคว้าแชมป์นี้กับทีมราชันชุดขาว...


...ฮาร์กรีฟส์ยังเคยได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมในยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี อีกด้วย!

...การเดินทางทัวร์เอเชียของแมน ยูไนเต็ด กับทีมชุดใหญ่เต็มอัตรา สาวกปีศาจแดงหลายคนอาจกรี๊ดกร๊าดจนหลอดหอยแทบปริ กับซูเปอร์สตาร์นามกระเดื่องทั้ง รูนี่ย์ โอเว่น สโคลส์ กิ๊กส์ นานี่ ฯลฯ แม้ว่าการทัวร์ครั้งนี้จะปราศจากปีกจอมสับอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งย้ายไปสวมเสื้อราชันชุดขาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และ คาร์ลอส เตเวซ ที่ย้ายไปซบเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้...

...ดูไปดูมาหลายครั้งหลายคนอาจลืมนักเตะคนหนึ่งที่เคยเป็นกำลังหลักแดนกลางของยูไนเต็ด ซึ่งก็คือ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ นี่แหละ ทั้งๆที่ฮาร์โก้จะมีฝีเท้าเยี่ยมยอดและเลิศหรู ไปได้สวยกับผีแดง แต่กลับถูกเพื่อนๆ มาเยี่ยมถึงเตียงคนไข้ หลังจากขึ้นเขียงผ่าเข่ารอบสอง จนชวดช่วยยูไนเต็ดเขมือบถ้วยในฤดูกาล 2008-2009 โดยเขาได้ลงเล่นไม่ถึง 5 นัด หลังๆนี้ฮาร์โก้ต้องพบกับเรื่องบนเตียง นอนดูความสำเร็จของเพื่อนๆในทีม ตลอดซีซั่น นั่นเป็นปัญหาของทีมผีแดงที่ต้องหากองกลางมาแทนก่อน...

...อย่างน้อยฮาร์โก้ก็มีเรื่องที่หลายๆคนยังไม่รู้เอาไว้ด้วยเช่นกัน คือ ตลอด 7 ปีที่เขาเล่นฟุตบอลอาชีพ เขายังไม่เคยได้ใบแดงเลยแม้แต่สักครั้งเดียว! และเขาก็เป็นหนึ่งในการรณรงค์ให้มีวันหยุดเพิ่มขึ้นในเยอรมันอีกด้วย!

*สุดท้ายนี้ พวกแฟนผีทั้งหลายอย่าเพิ่งลืมนักเตะรายนี้ แม้ว่าชื่อเขาจะถูกกลืนหายไปกระแสผีแดงฟีเวอร์ในเอเชีย ในโปรแกรมออนทัวร์นี้ ก็ขอให้เราช่วยเป็นกำลังใจ ให้ฮาร์กรีฟส์ผู้นี้กลับมาลงสนามได้ในเร็ววัน...


_________________

          By  lentee  and  Manuclub

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์