Reddevil...News..

ป๋าไม่ไว้ใจโกล์ท้ารบบาร์ซ่าชิงนอยเออร์

ท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแห่งแมนฯยูไนเต็ดชักทนไม่ไหวกับตำแหน่งผู้รักษาประตูเตรียมขอเซ้งต่อ มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบชาลเก้ที่กำลังถูกตามล่าโดย บาร์เซโลนา

เดอะซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์ชื่อดังฉบับวันอาทิตย์เผยว่าป๋าเฟอร์กี้เฝ้าติดตามพัฒนาการของนายทวารดีกรีแชมป์ยุโรปยู-21มาโดยตลอดระยะเวลา 2 ปีจนแน่ใจว่าสามารถก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งคนต่อไปถัดจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งตอนนี้ยังเจ็บอยู่

อย่างไรก็ตามคู่แข่งที่น่ากลัวก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บอสไฟแรงแห่งบาร์ซ่าอยากได้ นอยเออร์ เหมือนกันเพื่อมากดดัน บิคตอร์ บัลเดส แม้เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่เมื่อต้นซัมเมอร์ก็ตาม






ป๋าผิดหวังฟอสเตอร์น่าเซฟลูกยิงอาร์ชาวิน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันกุนวัตถุโบราณยอมรับว่าเขาผิดหวังกับเบน ฟอสเตอร์ที่เซฟลูกยิงของอังเดร อาร์ชาวินได้ไม่ดีพอแม้ท้ายที่สุดแล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะพลิกกลับมาเอาชนะได้ในบั้นปลายก็ตามที

ป๋ามองว่าลูกยิงของอาร์ชาวินไกลและมองเห็นง่ายแต่ฟอสเตอร์ที่อุตสาห์ยืนตำแหน่งดีดันพุ่งต่ำปัดไม่พ้นแต่ก็ยังเชื่อว่าสามารถพัฒนาฝีมือได้ต่อไปอีกในอนาคต

เขาอายุ 26 ปีแต่ไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนักเขาจึงขาดประสบการณ์

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเองก็รู้ว่าเขาควรทำได้ดีกว่านี้ เขาต้องแก้ไขในจุดนี้แต่เขาจะทำได้แน่ไม่ต้องห่วง

_________________












เฟล็ทช์รับโชคดีไม่ทำผีเสียจุดโทษ

 






























src=http://www.siamsport.co.th/ad/12call_468x60-2.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องฟอร์มร้อน แมนฯ ยูไนเต็ด รับดวงเฮงไม่น้อย หลังไม่ทำ ผีแดง เสียจุดโทษจังหวะพุ่งเสียบ อังเดร อาร์ชาวิน ในเกมเชือด ไอ้ปืนใหญ่ 2-1 แอบคุยการดวลเกือก เดอะ กันเนอร์ส ถือเป็นของสุดโปรดสำหรับตัวเองเลยทีเดียว



ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ตัวเขาโชคดีที่ไม่ทำให้ต้นสังกัดเสียจุดโทษ จากจังหวะพุ่งเข้าไปเสียบ อังเดร อาร์ชาวิน ดาวยิงเลือดหมีขาวของ อาร์เซน่อล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านเฉือน ไอ้ปืนใหญ่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา




ในช่วงก่อนหน้าที่ อาร์ชาวิน จะยิงให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 เฟล็ทเชอร์ พุ่งเข้าไปเสียบดาวเตะทีมชาติรัสเซีย ซึ่งกำลังจะสับไก จนล้มคว่ำในกรอบเขตโทษ ขณะที่ผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ซึ่งอยู่ห่างจากเหตุการณ์เพียงไม่กี่หลา ส่งสัญญาณมือให้เกมดำเนินต่อไป โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ผีแดง มั่นใจว่า เปาดีน ตัดสินได้อย่างถูกต้องแล้ว ที่ไม่เป่าเป็นจุดโทษให้ทีมเยือน




อย่างไรก็ตาม เฟล็ทเชอร์ ซึ่งพลาดการลงสนามในนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลที่แล้ว จากการถูกไล่ออกอย่างค้านสายตา ในเกมรอบตัดเชือด นัดสอง กับ อาร์เซน่อล นั้นเชื่อว่า ตัวเขาโชคดีที่ไม่โดนจับฟาวล์ ในจังหวะพุ่งเข้าไปบล็อก อาร์ชาวิน ครั้งนี้




เฟล็ทเชอร์ กล่าวว่า ผมพุ่งเข้าไปสกัด และรู้สึกว่า ผมสกัดโดนบอล บางทีผมอาจจะมีโชคเล็กน้อย หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้เสมอในวงการฟุตบอล ผมรู้ว่า ผมหวดโดนทั้งบอลทั้งคน แต่ในช่วงเวลาที่ดุเดือดอย่างนั้น คุณไม่มีทางมั่นใจได้เต็มร้อยแน่นอน




เฟล็ทช์ ได้รับคำชมจาก เซอร์ อเล็กซ์ ว่าสมควรคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ในเกมดับ อาร์เซน่อล และกองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ ก็เปิดใจว่า การเผชิญหน้ากับยอดทีมแห่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขารู้สึกสนุกตื่นเต้นเสมอ




ผมสนุกกับการลงเล่นกับ อาร์เซน่อล ผมก็เล่นไปตามปกติของผม ผมวิ่งไล่บี้คู่แข่ง และพยายามเร่งจังหวะของเกม ผมเข้าไปสกัดบอล และช่วยให้เพื่อนร่วมทีมเล่นง่ายขึ้นอีกนิด มันไม่ได้แตกต่างกับสิ่งที่ผมทำในเกมอื่นๆ แต่หลายคนสังเกตเห็นบางอย่างมากขึ้นในเกมใหญ่ๆ อย่างนี้ มิดฟิลด์จอมปิดทองหลังพระ ทิ้งท้ายแบบถ่อมตัว





     ต้องยอมรับตามตรงเลยว่า...ลูกทีมของ ท่านเซอร์ อเล็ก เฟอร์กูสัน โชคดีโคตรๆ ที่เก็บสามแต้มได้ เพราะ...ตลอด 90 นาที ลุล่วงไปจนถึงช่วงต่อเวลา ขุนพลปืนโลกันต์ อาคันตุกะผู้มาเยือน เล่นได้ดีและทำเกมได้เหนือกว่าเจ้าบ้าน ยูไนเต็ด อย่างเห็นได้ชัด บอลสั้น ทำซิ่ง 1-2 ความสามารถเฉพาะตัวผสมผสานกับความคล่องตัว ลูกทีมของ อาร์แซนด์ เวงเกอร์ ทำได้เยี่ยม ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงปลายครึ่งแรก ต้องปรบมือให้ อังเดร อาชาวิน เลยว่า...สุดยอดจริงๆ ไม่ไช่ลูกฟลุ๊คแน่ๆ เพราะกองหน้าไซด์มินิ ทีมชาติรัสเซียรายนี้ ซัดเถลิงประตูคู่แข่งในลักษณะนี้มาบ่อยแล้ว 4 ประตูที่สนาม แอนฟิลด์ รังของทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล เมื่อซีซั่นที่แล้ว เป็นตัวอย่างที่ช่วยยืนยัน ถึงความเป็นดาวยิงชั้นยอดของกองหน้าปืนใหญ่รายนี้....ได้ดี 

      แต่ก่อนหน้าเพียงเสี้ยววินาที...ก่อนที่ อาร์ชาวิน จะยิงประตูได้ เขาน่าจะได้ลูกฟาวล์และน่าเป็นจุดโทษมากๆ จากจังหวะที่ ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ พุ่งเข้าสกัดจนล้มกองกับพื้นในเขตโทษ เพราะดูไปแล้ว กองกลางทีมผี เข้าไม่โดนบอลเลยแถมเข้าอัดหนักด้วย หนำซ้ำ...มือยังไปโดนลูกบอลอีก แม้จะบอกว่าเป็น บอล ทู แฮนด์ ก็ตามที แต่มันก็น่าจะเป็นจุดโทษ ชัวร์ๆ...
 
        แต่...ที่ทำให้ลูกทีมของ เวงเกอร์ ชวดมีแต้มในนัดนี้ก็เพราะว่า ขุนพลเดอะ กันเนอร์ ไม่ได้เล่นตามเกมของตัวเองในช่วงครึ่งหลัง ร้อนหลนที่จะพาบอลเข้าไปยิงประตูเพิ่มมากจนเกินไป การขาดกัปตันทีม เชส ฟาเบรกาส ทำให้ความยืดยุ่นตรงกลางสนาม...หายไป แม้ว่า เดนนิสัน,อาบู ดิยาบี้และอเล็กซ์ ซง ทักษะบอลจะดี แต่ในเรื่องของเซนต์บอลในคอนโทรลเกมนั้น...ยังห่างชั้นกับ ฟาเบรกาส อยู่มากเลยทีเดียว มันจึงน่าคิดไม่น้อยว่า หากกองกลางชาวสเปนได้ลงสนาม แมนยูฯจะกลับมาคว้าชัยชนะได้หรือไม่ ? 

       ส่วนประตูตีเสมอของทีมแมนยูฯ มันก็มองกันได้หลายแบบ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินในเกมนั้น จะเป่าก็ได้ หรือไม่เป่าก็ได้ เพราะจากวิถีบอลที่ เวนย์ รูนี่ย์ แตะบอลหนี มานูเอล อัลมูเนีย นายด่านของอาร์เซน่อลไปแล้วนั้น รูนี่ย์ ไม่มีทางตามไปเก็บบอลกลับมาได้แน่ ถึงแม้นว่า...กองหน้าทีมผี จะเข้าถึงบอลก่อนก็ตาม แต่...ในเมื่อเป่าไปแล้ว ก็คงต้องว่ากันไปตามนั้น ส่วนประตูชัยของทีมเจ้าบ้าน ก็ต้องบอกว่า...โชคร้ายสุดขีด สำหรับ ดิยาบี้ ขึ้นโหม่งสกัดลูกนั้น มันผิดเหลี่ยมไปหน่อย แสดงให้เห็นถึง ความไม่นิ่งพอ.... 

       ชัยชนะของ ยูไนเต็ด ในเกมนี้...ยังไม่น่าไว้วางใจอะไรมาก หากจะมองไปถึงการลุ้นเป็นแชมป์ จากฟอร์มการเล่น นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ทีมผี...ยังไม่ได้โชว์ได้โดดเด่น...เช่นที่เคย การจ่ายบอล เชตเกมยังสะเปะสะปะ ยังดีที่ เทพีแห่งโชค ยังอยู่เคียงข้าง ท่านเซอร์...คงต้องเร่งหาจุดที่ลงตัวให้กับทีมโดยเร็ว เพราะถ้าปล่อยไว้อย่างนี้ มีสิทธิ์ที่จะชวดแชมป์สูงไม่น้อย อย่าพึงพอใจกับคำว่า เล่นไม่ดี..แต่มีชัย เพราะนั้นมันอาจจะทำให้เจ็บ..ก็ได้ ส่วนทีม อาร์เซน่อล ไม่ต้องไปโทษอะไรอื่นเลย นอก...โชคร้ายเท่านั้น ทุกอย่างในสนาม พวกเขาทำได้เยี่ยมแล้ว แต่ถ้าโทษ...ก็ต้องโทษที่พวกเขาไม่เด็ดเอง จากหลายๆจังหวะที่เข้าทำ มันน่าจะเปลี่ยนสกอร์...เป็นอย่างยิ่ง แมนยูฯอย่าพึ่งได้ใจ คว้าชัยได้ก็เพราะโชค...ล้วนๆ
 
                   by  lentee   and  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์