หมูพลิ้วกร้าวพร้อมรับหน้าที่สังหารโทษมือ 1

หมูพลิ้วกร้าวพร้อมรับหน้าที่สังหารโทษมือ 1

เวย์น รูนี่ย์หอกร่างตันทีมชาติอังกฤษมั่นใจเต็มเปี่ยมว่าจะสืบทอดหน้าที่การเป็นมือสังหารลูกจุดโทษต่อจากคริสติอาโน่ โรนัลโด้ แข้ง 80 ล้านที่ย้ายไปเรอัล มาดริด

หมูพลิ้ว ตัดสินใจรับหน้าที่ซัดจุดโทษเพื่อตีเสมอให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็น 1-1 ในเกมนี้ก่อนที่ทีมจะพลิกกลับมาชนะ 2-1 จากการทำเข้าประตูตัวเองของอาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ผู้โชคร้าย

ซึ่งหลังจากที่ไมเคิ่ล คาร์ริคพลาดลูกจุดโทษในเกมแพ้เบิร์นลี่ย์ 0-1 เมื่อสองสัปดาห์ที่ผ่านมาล่าสุดกองหน้าวัย 23 ปีก็ยืนยันชัดว่าจะขอสืบทอดหน้าที่ต่อเอง

ไม่มีใครรู้หรอกว่าใครจะรับหน้าที่ยิงจุดโทษให้กับเรา เราได้ไปแล้วหนึ่งในเกมกับเบิร์นลี่ย์แต่ไมเคิ่ล คาร์ริคพลาดอย่างโชคร้ายดังนั้นผมถึงบอกเขาว่าผมจะทำมันเอง และขอบคุณพระเจ้าที่ผมทำประตูได้

มันเป็นเกมที่ดีนะ ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่านี้ในครึ่งหลัง อาร์เซน่อลครองบอลได้มากกว่าในครึ่งแรกแต่ก็ไม่ได้ทำอันตรายอะไรเรานัก นอกจากประตูที่เราเสียไป

ในครึ่งหลังเรารู้ว่าเราต้องดีกว่าและก็ขอบคุณอีกครั้งที่เราทำมันได้ ลูกนั้นผมพยายามเล่นในจังหวะสุดท้ายของบอลและผมทำได้ก่อนที่ผู้รักษาประตูจะรวบขาผม ดังนั้นผมไม่มีทางเลือกหรอก

ปีที่แล้วสถิติในการเจอทีมใหญ่ของเราไม่ค่อยดีและอาร์เซน่อลก็ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้ดีเช่นกัน ดังนั้นวันนี้เราจำเป็นต้องชนะ

แต่เอาจริงๆนะ ถ้าพวกเขาทำประตูได้ พวกเขาก็สมควรเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์ แต่ในความคิดผมในวันนี้ไม่มีใครเด่นไปว่าดาร์เรน เฟล็ตเชอร์อีกแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีๆจาก : www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์