เซอร์ยันข่าวแตกคออันแดร์สันมั่วทั้งเพ







เซอร์ยันข่าวแตกคออันแดร์สันมั่วทั้งเพ


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าข่าวเรื่องปัญหาระหองระแหงกับ อันแดร์สัน มิดฟิลด์เลือดกาแฟ เป็นแค่เรื่องไร้สาระเท่านั้น ย้ำเหตุที่ดาวรุ่งรายนี้ได้ลงสนามน้อยมาจากเหตุผลเรื่องการโรเตชั่นนักเตะเพียงอย่างเดียว



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ปฏิเสธรายงานข่าวความขัดแย้งกับ อันแดร์สัน กองกลางดาวรุ่งดีกรีทีมชาติบราซิลของทีม หลังจากที่มีข่าวว่านักเตะรายนี้ไม่พอใจที่หลุดออกจากทีมในนัดคอมมูนิตี้ ชิลด์ เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน
 

มิดฟิลด์วัย 21 ปี เพิ่งลงสนามให้ทีมไปเพียงแค่นัดเดียวจากเกมลีก 3 นัดแรกของทีม อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ยังยืนยันว่าเรื่องราวต่างๆ ไม่ได้มีปัญหามากอย่างที่เป็นข่าว มันไม่มีปัญหาในเรื่องนี้เลย สิ่งเดียวที่มีคือพวกเขาไม่ได้ลงเล่นเท่านั้น และเมื่อมันเกิดขึ้น ผู้คนก็มักจะหาประเด็นเกี่ยวกับมัน แต่ข่าวเรื่องปัญหากับอันแดร์สัน มันไร้สาระสิ้นดี
 

อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 67 ปี ก็เปรยว่าจะให้โอกาสกับ ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางดาวรุ่งเลือดไอริช ที่พัฒนาฟอร์มขึ้นมาได้อย่างน่าพอใจ มีส่วนร่วมกับเกมในฤดูกาลนี้มากขึ้น ซึ่งอาจทำให้โอกาสของ อันแดร์สัน รวมทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวหลักของทีมอีกคน ที่กำลังเป็นข่าวถึงปัญหาในทีมเช่นกัน ลดน้อยลงไปอีก
 

เรามี (ดาร์เรน) เฟล็ทเชอร์ และ (พอล) สโคลส์ กลับมาได้ในเกมกับวีแกน ดังนั้นการที่เราต้องพักนักเตะบางคน มันก็แค่เกี่ยวกับการรักษาสภาพความฟิตเท่านั้น แต่นอกจากนั้น เราก็กำลังพยายามจะดัน ดาร์รอน กิ๊บสัน ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเขามีการพัฒนาได้ในระดับที่น่าทึ่งมาก

ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์