ป๋าปลุกหมูถล่มปืนพิสูจน์ตัวเอง

"มั่นใจเปิดรับปืน"


เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวแสดงความมั่นใจว่าเกมเปิดบ้านรับอาร์เซนอล วันอาทิตย์นี้ จะเป็นวันที่ เวย์น รูนีย์ กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง หลังจากเกมกลางสัปดาห์ ศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่หมูพลิ้ว ได้กลับมาลงสนามเป็นเกมแรกหลังติดโทษแบนยาว 3 เกม แต่ดูเหมือนว่าฟอร์มการเล่นจะยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไร ซึ่งทำให้หลายคนประหลาดใจ

เฟอร์กี้ บอกว่า เข้าใจสถานการณ์ของกองหน้าร่างอวบดี และกล่าวแสดงความคาดหวังว่า รูนีย์ จำต้องใช้เกมกับ อาร์เซนอล สุดสัปดาห์นี้พิสูจน์ตัวเอง

เวย์น รูนีย์ จะพิสูจน์ตัวเองในเกมนี้ เฟอร์กี้ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส โดยรวม 4 เดือนที่ผ่านมาเขาได้ลงเล่นไม่กี่เกมหลังจากเวิรลด์ คัพ โดนไล่ออกในเกมกับ ปอร์โต้ หลังลงเล่นได้แค่ชั่วโมงเดียว


"มั่นใจสร้างความแตกต่างให้เห็นแน่"


เขาก็ไม่แตกต่างจากมนุษย์ปุถุชนคนอื่นบนโลกใบนี้ที่รักในการเล่นฟุตบอล เขาต้องการลงสนามให้เพียงพอ ผมเชื่อว่า วันอาทิตย์เขาจะสร้างความแตกต่างให้ทุกคนได้เห็น

ช่วงที่ รูนีย ไม่อยู่ หลุยส์ ซาฮา ถูกใส่เป็นหอกเดี่ยวตลอด ซึ่งเฟอร์กี้ กล่าวแสดงความตื่นเต้นในฟอร์มของกองหน้าน้ำหอมรายนี้ไม่หาย รวมถึง โอเล กุนนาร์ โซลชา

ทั้งทีมได้ประโยชน์จากการลงสนามด้วยกันที่ผ่านมา เขาทำได้ทุกอย่างตามใจตัวเองต้องการ ตามเกมตัวเอง ซึ่งเราก็สนุกไปกับเขาด้วยเพราะเขาคือส่วนสำคัญของเราเสมอมา

โอเล่ แสดงให้เห็นสักยภาพที่แท้จริงของตัวเองที่มีมาตลอดเมื่อคืนวันพุธ เขาเป็นนักสังหารด้วยสัญชาติญาณที่น่าทึ่งจริงๆ


แหล่งข้อมูล : บอร์ดรวมข่าวกีฬา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์