2ปีไร้ประตูแล้วยังกร่าง อเล็ก เฉดหัวส่ง อันแดร์สัน





              เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักหมดความอดทนกับ อันแดร์สัน กองกลางวัย
21 ปี ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวนับตั้งแต่ฤดูกาลใหม่ (2009/10) เปิดฉากขึ้น จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

             
แหล่งข่าวระบุว่า นายใหญ่ทัพ ผีแดง ไม่ปลื้มกับฟอร์มของมิดฟิลด์สตาร์บราซิเลียน มาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พ่ายให้ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน ส่งผลให้เจ้าตัวไม่ติดโผลงเตะ คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ สิงห์บลูส์ เชลซี เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม ก่อนจะเริ่มดร็อปนักเตะคนนี้หลายเกม

             
นอกจากนี้ ข่าวจาก เดอะ มิเรอร์ ยังอ้างว่า เฟอร์กูสัน ไม่พอใจปฏิกริยาของ อันแดร์สัน ตอนรู้ว่า หลุดโผทีมเกมชิงโล่การกุศลกับ เชลซี และไม่มีทีท่าว่าจะยินยอมต่อการตัดสินใจของ เฟอร์กี้ เนื่องจากมองว่าตัวเองดีพออยู่ในทีม แต่สุดท้ายกลายเป็นว่า ปัจจุบันเขาไม่มีตำแหน่งแม้กระทั่งในม้านั่งสำรอง ที่ เฟอร์กี้ เลือก ดาร์รอน กิ๊บสัน ก่อนเขา
anderson
             
ทำให้อดีตแข้งปอร์โต้วัย 21 ปี บอกว่า ถ้าไม่มีตำแหน่งในทีมสู้ย้ายทีมเลยดีกว่า เฟอร์กูสัน ก็อนุญาตด้วย ทำให้สถานการณ์ของเขาย่ำแย่มาก ซึ่งเกมเปิดซีซั่นที่ชนะ เบอร์มิงแฮม นั่งข้างสนามยาว 90 นาที ส่วนเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ได้เป็นตัวจริง แต่ถูกเปลี่ยนออกช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่หนักสุดคือ เกมต่อมาที่ถล่ม วีแกน 5-0 เขาไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรอง และเป็น กิ๊บสัน ที่ลงเล่นแทน พอล สโคลส์ ตอน 20 นาทีสุดท้าย 

             
ทั้งนี้ ดาวเตะผิวสียังยิงประตูอย่างเป็นทางการให้ ผีแดง ไม่ได้เลยตลอดการลงสนาม 77 นัดช่วง 2 ปีมานี้ แม้ช่วงปรีซีซั่นจะซัดฟรีคิกสุดสวยได้ลูกนึงก็ตาม






     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์