‘อันแดร์สัน’ งานเข้า!! ผีเบื่อฟอร์มบู่เตรียมโละ

 







     “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมโละ อันแดร์สัน มิดฟิลด์สตาร์บราซิเลียนออกจากรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังฟอร์มการเล่นไม่กระเตื้อง

      “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวใหญ่ทำนองว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ชักหมดความอดทนกับ อันแดร์สัน กองกลางวัย 21 ปี ที่ยังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวนับตั้งแต่ฤดูกาลใหม่ (2009/10) เปิดฉากขึ้น

       โดยแหล่งข่าวเผย ท่านเซอร์ ไม่พอใจฟอร์มของ อันแดร์สัน มาตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่พ่ายให้ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ตั้งแต่เมื่อฤดูกาลก่อน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมดาวเตะทีมชาติบราซิลไม่ติดโผลงเตะ คอมมูนิตี ชิลด์ กับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม
       
        แม้ อันแดร์สัน ได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งแต่ก็ยังทำผลงานได้ยอดแย่ในเกมที่ “ผีแดง” บุกไปพลิกล็อกเสียท่าให้ เบิร์นลีย์ น้องใหม่พรีเมียร์ลีก 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน ทำให้สื่อเชื่อว่าความอดทนของ เฟอร์กี ที่มีต่อ อันแดร์สัน ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
        สำหรับ อันแดร์สัน โชว์ฟอร์มโดดเด่นกับ เอฟซี ปอร์โต แชมป์แห่งลีกโปรตุกีส จนโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัวมาร่วมทีม ทว่าดาวเตะผิวสียิงประตูอย่างเป็นทางการให้ “ผีแดง” ไม่ได้เลยตลอดการลงสนาม 77 นัดช่วง 2 ปีมานี้



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2552 16:15 น.


















 
          
  
       
  
       
    

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์