ลือผียื่น560ล.บวกคาร์ริคซื้อโมดริช





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมยื่น 560 ล้านบาท พร้อม ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ขอซื้อ ลูก้า โมดริช กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่วมทีม แต่คาด แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ไก่เดือยทอง จะปฏิเสธ เนื่องจากดาวเตะโครแอตเป็นกำลังสำคัญ



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) พร้อมด้วย ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เพื่อขอซื้อ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 

แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าผู้เล่น สเปอร์ส มาเสริมทัพหลายต่อหลายรายในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึง คาร์ริค และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ และล่าสุดก็มีข่าวว่าพวกเขาอยากได้ตัว โมดริช มาเสริมทัพด้วยอีกราย แม้ก่อนหน้านี้ เฟอร์กูสัน ออกมาเผยว่าไม่คิดที่จะคว้าใครมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วก็ตาม
 

คาร์ริค คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 ฤดูกาลซ้อนกับ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมทั้งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย แต่ล่าสุดก็ทำผลงานน่าผิดหวังเมื่อซัดจุดโทษพลาดในเกมนัดที่ต้นสังกัดบุกไปพลิกล็อกพ่าย เบิร์นลี่ย์ 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

อย่างไรก็ตาม มีการคาดหมายว่า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส จะปฏิเสธข้อเสนอ เนื่องจากไม่ต้องการสูญเสีย โมดริช ไป หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอยู่ในเวลานี้



ขอบคุณเนื้อข่าวจาก
siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์