แฟนผีดูไว้ !! คู่กรณีโวยโดน สตีวีจี อัดถึงเสียเลือด กลับรอดคุก

 

                            มาร์คัส แม็กกี คู่กรณีของ สตีเวน เจอร์ราร์ด  ที่ถูกทำร้ายถึงขนาดเสียเลือดและฟันหัก สุดผิดหวังกับผลการตัดสินของคณะลูกขุนที่ปล่อยให้มิดฟิลด์กัปตัน หงส์แดง ลิเวอร์พูล  ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ลอยนวลเหมือนไม่มีความผิด เผยกำลังพยายามหาช่องทางเพื่อเล่นงานซูเปอร์สตาร์ลูกหนังรายนี้ให้ได้
       
                            เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เจอร์ราร์ด ถูกตัดสินใจให้ไม่มีความผิดจากคดีทำร้ายร่างกาย มาร์คัส แม็กกี ที่ เลานจ์ อินน์ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเซาท์พอร์ต เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา มองว่ากระทำไปเพราะป้องกันตัว เนื่องจากภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นถึงการต่อสู้กันทั้งสองฝ่าย
       
                            แม็กกีได้รับบาดเจ็บฟันหัก รวมถึงมีบาดแผลหลายแห่งบนใบหน้า ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต แกรนท์, เอียน ดันบาวิน, เอียน เจอร์ราร์ด  สมิธ, พอล แม็กแกรทแทน และจอห์น โดแรน กลุ่มเพื่อนของเจอร์ราร์ด ให้การรับสภาพเรียบร้อยแล้ว แต่สุดท้ายนักเตะ ลิเวอร์พูล กลับรอดจากการติดคุก 5 ปีไปได้
       
                            ทำให้ แม็กกี ไม่พอใจอย่างมาก ผมไม่อยากจะเชื่อคำตัดสินของคณะลูกขุน และไม่อาจยอมรับได้ ผมยังต้องจ่ายบิลค่าทำฟันรวมถึงค่าดำเนินการทางกฎหมาย ผมยังงงกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาทำร้ายผมแต่สามารถเดินออกจากศาลอย่างสบายใจเฉิบ ทันทีที่คำพิพากษาออกมา ผมโกรธมากและคุยกับทนายเพื่อหาช่องทางในการเล่นงานเขาอีก

ข่าวจาก ผู้จัดการออนไลน์ 
http://www.manager.co.th/sport 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์