ลือผีจับรูนต่อสัญญาให้สมคุณค่า

ลือผีจับรูนต่อสัญญาให้สมคุณค่า

ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมตบรางวัลให้ เวย์น รูนี่ย์ ด้วยสัญญาใหม่ฉบับปรุงปรุง เพื่อไม่ให้น้อยหน้าดาวดังทีมอื่น อย่าง จอห์น เทอร์รี่ หรือ คาร์ลอส เตเวซ ที่คาดว่ารับเบาะๆ กับต้นสังกัดกว่า 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมผลักดัน เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเลือดเดือด ให้ก้าวขึ้นมาเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมแบบเต็มตัว ด้วยการยื่นสัญญาใหม่แบบอลังการงานสร้าง กว่า 150,000 ปอนด์ (ราว 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เทียบเท่าสตาร์ดังค่าทีมอื่นๆ อย่าง จอห์น เทอร์รี่ หรือ คาร์ลอส เตเวซ  
 

รูนี่ย์ ก้าวขึ้นมาเป็นสัญลักษณ์ของ เร้ด เดวิลส์ แบบเต็มตัวชัดเจนยิ่งขึ้น เมื่อไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าสุดกด 2 เม็ดช่วยต้นสังกัดบุกไปถล่ม เดอะ ลาติกส์ วีแกน แอธเลติก 5-0 เกมพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ซีซั่นใหม่ยิงไป 3 เม็ด (ไม่นับ 1 ลูกในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์) รวมยิงให้ทีม 101 ลูกแล้ว
 

สัญญาฉบับปัจจุบันของ รูนี่ย์ มีอายุเหลืออีก 3 ปี คาดว่าเขารับทรัพย์อยู่ที่ตัวเลข 105,000 ปอนด์ (ราว 5.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่เบื้องบนใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คิดว่า รูนี่ย์ของพวกเขา คู่ควรต่อการเป็นหนึ่งในนักเตะค่าแรงแพงเท่าสตาร์ดังอย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ของ เชลซี และ เตเวซ, โรบินโญ่ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่คาดว่ามีค่าเหนื่อย 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์  
 

อย่างไรก็ตาม การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ของ รูนี่ย์ น่าจะต้องรอช่วงปลายปี ซึ่งตอนนั้น พอล สเตรทฟอร์ด เอเยนต์คู่ใจ จะพ้นโทษแบนจากทาง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

ที่มา  www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์