อีแวนส์รับผีเสียหายริโอเดี้ยงยาว

อีแวนส์รับผีเสียหายริโอเดี้ยงยาว







จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังรูปหล่อ แมนฯ ยูไนเต็ด รับ ผีแดง เสียหายใหญ่หลวง หลังต้องเสีย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่ง ไปร่วมเดือน เผยความปราชัยต่อ เบิร์นลี่ย์ ทำแข้ง เร้ด เดวิลส์ เจ็บปวดไม่แพ้แฟนบอลเลยทีเดียว

        จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า การเสีย ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังรุ่นพี่ร่วมสโมสร ซึ่งได้รับบาดเจ็บต้นขาจนต้องพักยาวถึง 4 สัปดาห์ ถือเป็นความเสียหายอย่างใหญ่หลวงสำหรับ ปีศาจแดง
 


อีแวนส์ ซึ่งต้องลงเล่นเป็นตัวจริงให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอดในซีซั่นนี้จากการได้รับบาดเจ็บของ เฟอร์ดินานด์ และเนมานย่า วิดิช กล่าวว่า ริโอ เป็นผู้นำที่ดี เป็นกองหลังที่ดีมากๆ และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนมีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งนำหลายๆ อย่างมาสู่ทีม เมื่อเขาลงเล่น
 

นอกจากนี้ กองหลังพรสวรรค์ ยังยืนยันด้วยว่า ตัวเขา และเพื่อนร่วมทีมก็รู้สึกเจ็บปวดไม่แพ้แฟนบอล หลังบุกไปพ่ายพลิกล็อกให้กับ เบิร์นลี่ย์ 0-1 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า นักเตะของเราย้อนกลับไปมองตัวเอง พวกเขาต่างก็เป็นผู้ชนะ
 

พวกเขาเกลียดความพ่ายแพ้แม้กระทั่งในเกมฝึกซ้อม ดังนั้นมันจึงไม่มีอะไรแตกต่างสำหรับเกมใน พรีเมียร์ลีก พวกเขาทุกคนต่างก็รู้ว่า ผู้จัดการทีมรู้สึกอย่างไร และรู้ว่า แฟนบอลของเรารู้สึกอย่างไร แต่ความพ่ายแพ้ครั้งนี้มันก็ทำให้นักเตะเจ็บปวดไม่แพ้กัน จอนนี่ ทิ้งท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์