วิดิชอู้ฟู่ผีจ่อยื่นสัญญาใหม่มูลค่าแพงระยับ

วิดิชอู้ฟู่ผีจ่อยื่นสัญญาใหม่มูลค่าแพงระยับ



เนมานย่า วิดิช ปราการหลังจอมแกร่งของ ปีศาจแเดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมรับทรัพย์ก้อนโต เมื่อสื่อเมืองผู้ดีแฉ ทีม เร้ด เดวิลส์ กำลังจะยื่นสัญญาใหม่ พร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต เพื่อรั้งตัวให้ดาวดังเลือดเซิร์บ ตัดสินใจค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป หลังมีข่าวลือทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปตามจีบอย่างหนัก


 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ แท็บลอยด์ชื่อดังของ อังกฤษ รายงานข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งพรีเมียร์ลีก จะให้รางวัลตอบแทนผลงานที่ยอดเยี่ยม และความจงรักภักดี ของ เนมานย่า วิดิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย ด้วยการขึ้นค่าเหนื่อยให้กับเขาในสัญญาฉบับใหม่เป็นจำนวนถึง 1 ล้านปอนด์ (ราว 56 ล้านบาท) ต่อปี
 

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า บรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัวดาวดังวัย 27 ปี ไปร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงข่าว อนา ภรรยาสุดรักของวิดิช ไม่ชอบสภาพอากาศ และชีวิตในเกาะอังกฤษ  ทำให้ทีม ปีศาจแดง ต้องการเสนอสัญญาใหม่ก้อนโต เพื่อล่อใจให้ วิดิช ฝากอนาคตระยะยาวไว้กับทีมต่อไป แม้เจ้าตัวจะเพิ่งยืนกรานเองอย่างโดนใจแฟนบอลว่า เขาไม่มีความคิดย้ายทีมตามข่าว
 

สัญญาฉบับปัจจุบันของอดีตกองหลัง เร้ดสตาร์ เบลเกรด ผูกมัดเขากับทีมถึงปี 2012 ด้วยตัวเลขค่าเหนื่อย 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 2.8 ล้านบาท) ซึ่งทาง ยูไนเต็ด หวังว่าจะอัพเกรดสัญญาของ วิดิช ให้ขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ตัวเลข 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4.2 ล้านบาท) ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยว่า สโมสรรู้ดีถึงความสำคัญของ เนมานย่า ในทีม และต้องการจะให้เขาอยู่กับทีมต่อไปอีกในระยะยาว




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์